GridWars 2  icon download

GridWars 2 Game bắn đạn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GridWars 2 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2890
Size:
13.1 MB
Phát hành:
dai lin
Cập nhật:
13/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download GridWars 2 1.1

Trần Văn Việt

GridWars 2 for iOS là trò chơi bắn đạn trong không gian ảo hóa đầy màu sắc dành cho các thiết bị iOS. Giao diện chơi là một ô hình vuông với các chướng ngại vật đủ màu sắc, kích thước, và nhiệm vụ của bạn là điều khiển vũ khí cho sẵn để tiêu diệt chúng và giành điểm.

advertisements





GridWars 2 for iOS mang đến cho bạn trò chơi bắn đạn vui nhộn trên các thiết bị iOS, được thiết kế với phong cách đồ họa độc đáo và thực sự gây nghiện cho nhiều người chơi. Nhiệm vụ của bạn là chờ đợi những chướng ngại vật, những kẻ thù lần lượt xuất hiện để tiêu diệt chúng và giành số điểm cho mình, đồng thời bảo vệ an toàn cho chính bạn. Game sẽ cung cấp 3 mức độ khó khăn cùng nhiều căn cứ để vượt qua, kẻ thù ngày càng đông và mức độ nguy hiểm cũng ngày càng cao nên bạn phải hết sức khéo léo để tiêu diệt chúng.

Các tính năng chính của GridWars 2 for iOS:

- Game bắn đạn hấp dẫn trên iOS
- Đồ họa đẹp mắt
- Nhiều cấp độ khó khăn thử thác
- Các kẻ thù nguy hiểm
- Vũ khí và quyền lực hỗ trợ

Một số hình ảnh khác trong GridWars 2 for iOS





Cập nhật vào: 13/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GridWars 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GridWars 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ