Groupon  icon download

Groupon Web mua sắm trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Groupon 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
348766
Size:
11,3 MB
Phát hành:
Groupon
Cập nhật:
20/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Groupon 3.1

Trần Minh Quân

Groupon for iOS là một trang web được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng mua các dịch vụ hàng hóa với giá cả hợp lý một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là công cụ hỗ trợ người dùng, doanh nghiệp trong việc kiểm tra giao dịch, thanh toán qua thẻ tín dụng khi được kết nối internet.

advertisements





Với Groupon for iOS, người dùng được cung cấp giao dịch cạnh tranh nhất cho 50 – 70% giảm giá các công cụ tốt nhất để làm, xem, ăn và mua tại hơn 500 thành phố. Tiện ích này giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc , hơn nữa còn vô cùng thuận tiện.

Groupon for iOS

Không chỉ vậy, Groupon for iOS còn giúp người dùng theo dõi các hóa đơn đã mua theo địa điểm và ngày hết hạn. Việc thanh toán qua thẻ tín dụng giúp người tiết kiệm thời gian và công sức khi mua hàng. Tiện ích cũng cung cấp công cụ kiểm soát hóa đơn, chứng từ cho người dùng.

Hơn thế nữa, Groupon for iOS cung cấp công cụ giúp các doanh nghiệp giải pháp thương mại từ việc mua lại đơn giản, theo dõi chứng từ để xử lý thẻ tín dụng và theo dõi số liệu của khách hàng. Ứng dụng này có khả năng biên dịch các báo cáo phân tích phức tạp, chuyển tiền vào tài khoản với tốc độ xử lý nhanh và đảm bảo.

Tính năng chính của Groupon for iOS:

- Cho phép mua ngay trên ứng dụng
- Cho phép theo dõi thông tin về việc mua bán
- Cung cấp các thông tin hữu ích
- Chia sẻ giao dịch với mọi người
- Kiểm tra các giao dịch mua bán

Hình ảnh trong Groupon for iOS

Groupon for iOS

Cập nhật vào: 20/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Groupon được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Groupon và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ