Guide  6 icon download

Guide 6 Hướng dẫn sử dụng hệ điều hành iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Guide 6 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
347666
Size:
33,1 MB
Phát hành:
CSC Hildebrand
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Guide 6 3.0

Thu Hà

Guide for iOS 6 giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ điều hành iOS 6 cho iPhone và iPad. Qua đó, giúp bạn hiểu và hướng dẫn với nhiều mẹo khi sử dụng thiết bị di động này.

advertisements





Để hiểu và sử dụng khoa học nhất với thiết bị như iPhone, iPad hay hệ điều hành iOS là điều không đơn giản. Nhưng giờ đây, với Guide for iOS 6 bạn sẽ được ứng dụng giới thiệu về hệ điều hành iOS 6, và hướng dẫn sử dụng thiết bị này một cách khoa học nhất.

Guide for iOS 6

Guide for iOS 6 sẽ cung cấp hướng dẫn đầy đủ cho iPhone của bạn với các mẹo về pin và những bí mật của nhà phát triển giúp bạn hiểu kĩ về thiết bị cũng như hệ điều hành của nó. Ngoài ra, ứng dụng này sẽ thể hiện trên hình ảnh sinh động với 300 mẹo cho toàn bộ hệ điều hành iOS 6.

Không chỉ vậy, Guide for iOS 6 sẽ biến thiết bị di động của bạn thành một thiết bị hoàn toàn mới, iOS 6 được tích hợp rất nhiều những tính năng và tiện tích như Facebook, bản đồ, Turn by Turn Routes…Với những hướng dẫn kèm theo, bạn sẽ được hướng dẫn và những mẹo vặt giúp bạn hiểu để sử dụng thiết bị tốt hơn.

Tính năng chính của Guide for iOS 6:

- Tích hợp nhiều tiện ích mới
- Hướng dẫn và giới thiệu hệ điều hành
- Cung cấp 300 mẹo
- Cung cấp thông tin hướng dẫn
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Guide for iOS 6

Guide for iOS 6
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Guide 6 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Guide 6 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ