Gun Movie FX cho iPhone icon download

Gun Movie FX cho iPhone Tạo và chỉnh sửa video hành động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gun Movie FX cho iPhone 6.0.2

Phiên bản:
6.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2126
Size:
112 MB
Phát hành:
Outerspacious Software LLC
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gun Movie FX cho iPhone 6.0.2

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Gun Movie FX cho iPhone cung cấp đến người dùng các công cụ để tạo các video hành động và bổ sung các hiệu ứng bắn súng độc đáo tạo phong cách riêng cho các bộ phim của bạn. Bạn có thể lựa chọn trong nhiều loại hiệu ứng khác nhau, sau đó chỉnh sửa chúng sao cho phù hợp với ý thích của bạn và trích xuất các video có chất lượng tốt nhất.

advertisements





Gun Movie FX cho iPhone là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video dành cho thiết bị iOS giúp bạn tạo ra các bộ phim hành động vỡi hiệu ứng sống động y như thật. Bạn có thể bắt gặp những hiệu ứng độc đáo trong các bộ phim hành động Hollywood bom tấn, bao gồm cả âm thanh và hình ảnh mà không có công cụ nào khác có được.

 

download gun movie fx cho iphone

Gun Movie FX cho iPhone cung cấp các loại hiệu ứng như bắn tỉa, đạn bay, nổ khói, trúng đạn, laser... kết hợp với nền âm thanh sống động như thật. Để tải các video trực tuyến về thiết bị của mình, bạn hãy sử dụng Free Video Downloader cho iPhone với tốc độ download khá nhanh. Ngoài ra, Free Video Downloader cho iPhone còn giúp bạn quản lý tốt các video tải về.

 

download gun movie fx cho iphone

Gun Movie FX cho iPhone cho phép bạn xem trước các hiệu ứng khi được áp dụng để có thể điều chỉnh lại nếu chưa ưng ý. Trên iOS còn rất nhiều ứng dụng độc đáo để bạn thêm vào bộ sưu tập, chẳng hạn Camera360 cho iPhone chụp ảnh thần thánh. Hiện nay Camera360 cho iPhone được xem là phù thủy sắc đẹp cho các bạn gái.

 

download gun movie fx cho iphone

download gun movie fx cho iphone

Các tính năng chính của Gun Movie FX cho iPhone:

- Tạo và chỉnh sửa video hành động
- Thêm các hiệu ứng bắn súng
- Âm thanh và hình ảnh sống động như thật
- Hiệu ứng phong phú, có thể xem trước

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gun Movie FX cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gun Movie FX cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ