Halo cho iPhone icon download

Halo cho iPhone Chat, gọi điện, nhắn tin miễn phí

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Halo cho iPhone 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
751
Size:
23.2 MB
Phát hành:
mobifone
Cập nhật:
02/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Halo cho iPhone 1.2.1

Đỗ Thanh Hải

Halo cho iPhone là ứng dụng ott miễn phí do nhà mạng mobifone cung cấp, cũng giống như mocha và viettalk của nhà mạng viettel và vinaphone, halo cũng giúp người dùng thoải mái chat, nhắn tin và gọi điện thoải mái

advertisements





Halo là ứng dụng trò chuyện đa phương tiện miễn phí nổi bật nhất trên thị trường hiện tại, với tính năng ưu việt giúp nhắn tin và gọi điện từ ứng dụng tới toàn bộ các thuê bao di động và cố định trên toàn cầu. 
Với đầy đủ các tính năng của ứng dụng đa phương tiện như: Nhắn tin trò chuyện, mạng xã hội, tìm bạn, lắc tay kết bạn…, hãy trải nghiệm để cảm nhận thêm tính năng Halo Call và Halo SMS độc đáo riêng chỉ có ở Halo. Với tính năng này bạn có thể kết nối tức thì tất cả bạn bè trong danh bạ điện thoại, không cần mời cài ứng dụng, không cần thêm bạn vào danh sách...
 
Đặc biệt, Bạn sẽ được miễn phí 100% lưu lượng 3G và thoải mái trải nghiệm các tính năng Halo Call, Halo SMS khi là thuê bao mạng Mobifone. Người dùng Android hãy tải ứng dụng này về máy theo link sau Halo
 
 
 Các tính năng chính
 
*Tiện lợi hơn khi thêm các tính năng vượt trội
- Halo SMS: Gửi tin nhắn khi bạn bè không còn trực tuyến trong Halo và với bạn bè chưa sử dụng Halo. Tin nhắn muốn đến ngay với bạn bè ư? Luôn sẵn sàng.
- Halo Call: Gọi ngay tới bạn bè không còn trực tuyến trong Halo và bạn bè chưa sử dụng Halo, thuê bao cố định với chất lượng thoại tốt nhất.
- Tất cả thuê bao di động cung cấp bởi nhà mạng Việt Nam đều có thể đăng ký sử dụng Halo. Đặc biệt, miễn phí dung lượng truy cập 3G áp dụng đối với thuê bao Mobifone.
 
 
* Có đầy đủ các tính năng của ứng dụng đa phương tiện miễn phí
- Nhắn tin trò chuyện miễn phí với tốc độ cực nhanh, trò chuyện phong phú với hình ảnh, địa điểm, danh thiếp, tin nhắn thoại.
- Tin nhắn thoại với chất lượng âm thanh rõ ràng, đường truyền ổn định, tiện lợi hơn với các tính năng: ghi âm không cần nhấn giữ, nghe lại trước khi gửi.
- Thể hiện những cảm xúc “không nói thành lời, không thể tin nổi” với emoticon sinh động phong phú.
- Trò chuyện theo nhóm không giới hạn số bạn bè tham gia.
- Chia sẻ cảm xúc trên nhật ký, câp nhật liên tục cảm xúc bạn bè người dùng quan tâm.
- Kết bạn dễ dàng với tính năng lắc tay và tìm bạn xung quanh.
- An toàn và riêng tư với các tính năng: chặn, báo người dùng xấu; cài đặt mật khẩu cho cuộc trò chuyện.

Cập nhật vào: 02/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Halo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Halo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ