Handblock Adblocker cho iPhone icon download

Handblock Adblocker cho iPhone Chặn quảng cáo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Handblock Adblocker cho iPhone 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
854
Size:
12.3 MB
Phát hành:
Konstantinos Papadakis
Cập nhật:
09/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Handblock Adblocker cho iPhone 2.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng Handblock Adblocker cho iPhone cung cấp đến người dùng tính năng chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu trên trình duyệt Safari, giúp bạn có một môi trường lướt web sạch sẽ và an toàn. Người dùng có thể thiết lập danh sách các loại quảng cáo cần chặn hay những trang web yêu thích của mình.

advertisements





Handblock Adblocker cho iPhone mang đến cho bạn một môi trường lướt web sạch sẽ và an toàn nhờ tính năng chặn quảng cáo hiệu quả, bảo vệ cho thiết bị iOS của bạn tránh được những phiền nhiễu khi duyệt Web. Ứng dụng này làm việc với trình duyệt Safari là trình duyệt mặc định trên điện thoại iPhone.

 

download handblock adblocker cho iphone



Handblock Adblocker cho iPhone cho phép người dùng thiết lập một danh sách gồm loại quảng cáo gây phiền nhiễu để bạn tránh được khi truy cập vào các trang web yêu thích. Tuy nhiên, ứng dụng này không đảm bảo cho bạn tránh được các quảng cáo trên Zalo cho iPhone. Nếu bạn thường xuyên truy cập Zalo cho iPhone thì nên có một công cụ chặn quảng cáo hiệu quả hơn.

 

download handblock adblocker cho iphone



Handblock Adblocker cho iPhone còn tăng tốc và tối ưu trải nghiệm duyệt web trên thiết bị iOS của bạn, tăng tuổi thọ của pin điện thoại. Đề chỉnh sửa ảnh trên iOS bạn tham khảo công cụ PhotoWonder cho iPhone. Tải về PhotoWonder cho iPhone để tạo nên những hình ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau.

Các tính năng chính của Handblock Adblocker cho iPhone:

- Chặn quảng cáo trên iOS
- Làm việc với trình duyệt Safari
- Thiết lập danh sách quảng cáo cần chặn
- Tăng tốc duyệt web, tăng tuổi thọ pin

Cập nhật vào: 09/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Handblock Adblocker cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Handblock Adblocker cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ