Hành trình về Phương Đông  icon download

Hành trình về Phương Đông Hồi ký hành trình về phương đông trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hành trình về Phương Đông 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
362333
Size:
104 MB
Phát hành:
Anhnv
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hành trình về Phương Đông 1.0

Hoàng Gia Bách

Hành trình về Phương Đông for iOS cho phép người dùng đọc hồi kí “Hành trình về với Phương Đông” một cách dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn đọc truyện thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Hành trình về Phương Đông là tập hồi kí của Dr. Baird T. Spalding, đây là một trong những tập hồi kí đặc sắc và ấn tượng nhất mang đầy ý nghĩa nhân văn. Để người sử dụng các thiết bị iOS có thể đọc truyện dễ dàng, ứng dụng Hành trình về với Phương Đông for iOS đã ra đời.

Hành trình về Phương Đông for iOS sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn nội dung cả sáu phần của hồi kí, với nội dung chính là cuộc hành trình đầy gay go, kì bí và nguy hiểm của phái đoàn trải qua nhiều nước từ Ấn Độ, Tây Tạng, Trung Hoa đến Ba Tư. Tất cả sẽ được phản ánh sâu sắc trong ứng dụng này.

Với tính năng vượt trội của mình, Hành trình về Phương Đông for iOS đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Hành trình về Phương Đông for iOS:

- Giúp bạn tìm hiểu nội dung của tâp hồi kí.
- Bạn có thể hòa mình vào cuộc hành trình kì bí của nhân vật
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hành trình về Phương Đông được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hành trình về Phương Đông và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ