Heart Scan  icon download

Heart Scan Đếm nhịp tim trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Heart Scan 1.3.3

Phiên bản:
1.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
354033
Size:
3,4 MB
Phát hành:
AppTouch
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Heart Scan 1.3.3

Hoàng Gia Bách

Heart Scan for iOS là ứng dụng giám sát nhịp tim, được sử dụng cho iPhone, iPad có sử dụng hệ điều hành iOS. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng đo, theo dõi tình trạng nhịp tim cũng như tình trạng sức khỏe của mình. Ứng dụng có thể dễ dàng hoạt động trên iPhone hay iPad của bạn.

advertisements





Heart Scan for iOS như là một công cụ tiện ích bảo vệ sức khỏa của bạn, biết được nhịp tim hàng ngày, bạn có thể có biết tim mình có đang thực sự khỏe mạnh, từ đó có chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lí. Tất cả điều này bạn có thể dễ dàng làm được chỉ với chiếc iPhone, iPad có sử dụng ứng dụng.

Heart Scan for iOS rất tiện ích với thiết bị iOS. Heart Scan tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội, giúp việc theo dõi nhịp tim của bạn dễ dàng hơn như: Kết quả đo nhịp tim sẽ được hiển thị trên đồ thị, cho in hình ảnh ra album ảnh của bạn. Hiện, ứng dụng hỗ trợ Tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Với sự cần thiết. ứng dụng Heart Scan đang thu hút đông đảo người dùng để bảo vệ trái tim của mình thực sự khỏe mạnh. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho máy của mình.

Tính năng của Heart Scan for iOS:

- Giúp bạn theo dõi nhịp đâp tim trên phút.
- Ứng dụng sẽ đo lường và cho ra kết quả chính xác
- Ứng dụng hoàn toàn an toàn và tiện lợi.
- Có thể kiểm tra tim ở nhiều vị trí khác nhau.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Heart Scan được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Heart Scan và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ