Hello Hello Social for iPad icon download

Hello Hello Social for iPad Học ngoại ngữ trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hello Hello Social for iPad 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365200
Size:
176 MB
Phát hành:
Hello Hello
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hello Hello Social for iPad 1.4

Đỗ Thanh Hải

Hello-Hello Social for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này mang đến cho người dùng một chương trình học ngoại ngữ toàn diện và đa năng hàng đầu trên App Store. Qua đó, người dùng có thể nâng cao khả năng giao tiếp với những người nước ngoài.

advertisements





Với Hello-Hello Social for iPad, người dùng có thể học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động một cách dễ dàng và hiệu quả. Chương trình cung cấp các bài học hội thoại dựa trên các tình huống giao tiếp thực tế giúp người dùng nâng cao trình độ của bản thân.

Bên cạnh đó, Hello-Hello Social for iPad cung cấp hơn 1000 từ vựng và cụm từ. Đồng thời, người dùng có thể ghi âm lại giọng nói của mình rồi gửi cho bạn bè để nhận lại những phản hồi, nhận xét của mọi người giúp bạn cải thiện khả năng phát âm.

Ngoài ra, người dùng có thể thông báo cho bạn bè và người thân biết về sự tiến bộ trong quá trình học của bản thân bằng cách chia sẻ với mọi người trên trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng bạn nhé!

Tính năng chính của Hello-Hello Social for iPad:

- Cung cấp hơn 1000 từ vựng và cụm từ
- Cho phép ghi âm giọng nói
- Hỗ trợ lưu ghi chú
- Tự động kiểm tra chính tả
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hello Hello Social for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hello Hello Social for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ