Hello Kitty Wallpapers Album  icon download

Hello Kitty Wallpapers Album Hình nền mèo hello kitty trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hello Kitty Wallpapers Album 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366466
Size:
4,8 MB
Phát hành:
Awful Apps Shop
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hello Kitty Wallpapers Album 2.0

Hoàng Gia Bách

Hello Kitty Wallpapers Album for iOS là bộ hình nền mèo Kitty dễ thương và ngộ nghĩnh dành cho các thiết bị như iPhone, iPad và iPod Touch. Với các hình dáng và màu sắc khác nhau, chắc chắn các bạn gái yêu thích chú mèo Nhật Bản này sẽ không thể bỏ qua bộ hình nền hấp dẫn trên App Store.

advertisements





Đến với Hello Kitty Wallpapers Album for iOS, người dùng có thể thỏa sức chọn lựa cho mình các hình nền về chú mèo Kitty siêu dễ thương này và tải về thiết bị di động. Chắc chắn các hình ảnh đáng yêu đó sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo “dế yêu” cho các bạn gái.

Bên cạnh đó, trước khi tải về Hello Kitty Wallpapers Album for iOS cho phép xem trước các hình nền. Nếu người dùng muốn sở hữu trọn bộ hình nền mèo Kitty thì có thể vào App Store để tải về chỉ với vài thao tác đơn giản. Người dùng có thể yên tâm khi album này được tải về hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh kích thước hình nền để phù hợp với từng loại màn hình to nhỏ khác nhau của thiết bị di động. Hãychia sẻ bộ hình nền đáng yêu này tới bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã phổ biến như Facebook, Twitter. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích thú với những thiết kế đẹp mắt và dễ thương này.  

Tính năng chính của Hello Kitty Wallpapers Album for iOS:

- Cung cấp album hình nền
- Cho phép tải hình nền
- Cho phép xem hình nền trước khi tải
- Tùy chỉnh kích thước hình nền theo ý muốn
- Cho phép thay đổi hình nền

Hình ảnh trong Hello Kitty Wallpapers Album for iOS



Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hello Kitty Wallpapers Album được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hello Kitty Wallpapers Album và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ