Helper for Pokemon Go cho iPhone icon download

Helper for Pokemon Go cho iPhone Xác định vị trí mục tiêu trong Pokemon Go

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Helper for Pokemon Go cho iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2121
Size:
3.4 MB
Phát hành:
Ho Yin Chow
Cập nhật:
30/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Helper for Pokemon Go cho iPhone 1.1.0

Thu Hà

Ứng dụng Helper for Pokemon Go cho iPhone được đánh giá là một trong những công cụ định vị giúp người chơi Pokemon Go xác định mục tiêu chính xác và chơi được hiệu quả hơn. Cũng giống như một số hỗ trợ tương tự khác, ứng dụng này giúp bạn tìm kiếm Pokemon dễ dàng hơn thông qua bản đồ.

advertisements





Theo đánh giá của nhiều người chơi Pokemon Go trên thiết bị iOS thì Helper for Pokemon Go cho iPhone giúp họ tìm được Pokemon với tỉ lệ thành công khá cao. Những người chơi từ khắp nơi trên thế giới sẽ biết được các chú Pokemon đang nằm ở đâu trên một giao diện hiển thị khá rõ ràng, cho dù đó là đất nước Mỹ xa xôi hay Nhật Bản, Hồng Kông...

 

download helper for pokemon go cho iphone


Helper for Pokemon Go cho iPhone có cách thức hoạt động giống với Poke Radar cho iPhone - là ứng dụng định vị Pokemon qua bản đồ có ghim gắn các loại Pokemon. Tuy nhiên so với Poke Radar cho iPhone thì ứng dụng này có ít chức năng hơn. Ưu điểm duy nhất của công cụ này là định vị chính xác và giúp người chơi quan sát vị trí Pokemon đang cư ngụ dễ dàng hơn.

 

download helper for pokemon go cho iphone



Helper for Pokemon Go cho iPhone sẽ giúp bạn có cơ hội trở thành những người chơi Pokemon Go xuất sắc nhất thế giời. Khi mà bạn không thể hình dung được các vị trí mà các chú Pokemon đang cư ngụ thì sự giúp đỡ từ ứng dụng sẽ giúp bạn có thêm hứng thú để tiếp tục hành trình. Kết hợp tiện ích này với Pokemon Go cho iPhone sẽ làm trò chơi thú vị hơn nhiều.

 

download helper for pokemon go cho iphone


Các tính năng chính của Helper for Pokemon Go cho iPhone:

- Xác định vị trí Pokemon trong Pokemon Go
- Tìm kiếm Pokemon thông qua bản đồ
- Hiển thị chính xác các vị trí của Pokemon
- Giao diện dễ quan sát, tỷ lệ thành công cao

Cập nhật vào: 30/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Helper for Pokemon Go cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Helper for Pokemon Go cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ