Hide it Pro cho iPhone icon download

Hide it Pro cho iPhone Ứng dụng ẩn giấu và bảo mật hình ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hide it Pro cho iPhone 2.8

Phiên bản:
2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
1237
Size:
4.7 MB
Phát hành:
Anuj Tenani
Cập nhật:
28/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hide it Pro cho iPhone 2.8

Nguyễn Sang

Ứng dụng Hide it Pro cho iPhone giúp bạn ẩn giấu các loại dữ liệu khác nhau như hình ảnh, video, file để người khác không thể nhìn thấy được. Tiện ích này còn hỗ trợ phân loại các dữ liệu vào các thư mục khác nhau, cho phép xem ảnh trong các file bị ẩn, khóa màn hình để bảo mật dữ liệu, mã hóa các dữ liệu trong các mục ẩn....

advertisements





Hide it Pro cho iPhone là ứng dụng bảo mật dữ liệu trên thiết bị iOS bằng cách ẩn chúng đi và không để người khác nhìn thấy. Các loại dữ liệu như video, hình ảnh, âm thanh được phân loại với bộ điều khiển vào các thư mục mà bạn lựa chọn. Ứng dụng này cũng có thể ẩn và bỏ ẩn file theo nhóm, đặc biệt các tập tin sẽ được mã hóa bằng thuật toán hiện đại 256-bit AES.

download hide it pro cho iphone

Hide it Pro cho iPhone thực hiện sắp xếp các file thep ngày tháng, kích thước, tên và thư mục theo số lượng. Bạn cũng được sử dụng chế độ xem hình ảnh và video nhỏ trên mọi thiết bị. Ngay từ bây giờ, bạn có thể ẩn các hình ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone nếu không muốn để người khác nhìn thấy. Đặc biệt nếu các hình ảnh từ Camera360 cho iPhone là những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm.

download hide it pro cho iphone

Hide it Pro cho iPhone cho phép bạn lựa chọn và lưu các video tùy chỉnh, sử dụng hai tùy chọn khóa màn hình với Pin và Password. Nếu muốn tải về các video từ các trang web thì bạn sử dụng Free Video Downloader cho iPhone với tốc độ tải nhanh. Đặc biệt, Free Video Downloader cho iPhone còn giúp bạn tùy chỉnh chất lượng video trước khi tải về.

Các tính năng chính của Hide it Pro cho iPhone:

- Ẩn các thư mục, tập tin trên thiết bị iOS
- Phân loại các tập tin theo kích thước, tên, ngày tạo
- Mã hóa các dữ liệu bằng thuật toán hiện đại
- Chế độ xem hình ảnh và video trên mọi thiết bị

Cập nhật vào: 28/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hide it Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hide it Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ