HiDisk  icon download

HiDisk Quản lý, chia sẻ dữ liệu trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HiDisk 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365633
Size:
7,1 MB
Phát hành:
Elite Tracy
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download HiDisk 2.0

Trần Văn Việt

HiDisk for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị di động khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp tất cả các chức năng bảo vệ đa tiện ích để bảo vệ và quản lý các loại tập tin. Tiện ích này còn hỗ trợ người sử dụng nhiều chức năng thông minh, chắc chắn sẽ làm hài lòng đa số người dùng

advertisements





Với HiDisk for iOS, người dùng được cung cấp chức năng bảo vệ đa tiện ích, quản lý tập tin ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp mất khẩu hệ thống để bảo mật dữ liệu riêng tư của người dùng như hình ảnh, tài liệu,…một cách dễ dàng và hiệu quả.

HiDisk for iOS

Bên cạnh đó, với chức năng File Manager của phần mềm HiDisk for iOS, người dùng dễ dàng thêm thư mục, thư mục con và quản lý dữ liệu một cách đơn giản. Ngoài ra, với chức năng Media Player người dùng có thể chơi nhạc và ghi âm giọng nói ngay trên ứng dụng.

Không chỉ vậy, HiDisk for iOS còn cung cấp cho người dùng chức năng Files Reader giúp trình chiếu slide tự động và còn cho phép xem tài liệu Microsoft Office,… Với rất nhiều tính năng hữu ích, phần mềm chắc chắn sẽ giúp bạn bảo mật, quản lý tập tin một cách khoa học và tối ưu nhất. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để khám phá những tính năng hữu ích này!

Tính năng chính của HiDisk for iOS:

- Bảo vệ đa tiện ích
- Quản lý nhiều định dạng tập tin
- Tiết kiệm thời gian một cách tối đa
- Hỗ trợ trình chiếu Slide
- Hỗ trợ chơi nhạc và ghi âm

Một số hình ảnh khác

HiDisk for iOS

HiDisk for iOS

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HiDisk được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HiDisk và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ