HipChat cho iPhone icon download

HipChat cho iPhone Ứng dụng chat nhóm trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HipChat cho iPhone 3.13.0

Phiên bản:
3.13.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2860
Size:
76.6 MB
Phát hành:
HipChat Inc
Cập nhật:
08/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download HipChat cho iPhone 3.13.0

Thuy le

Ứng dụng HipChat cho iPhone được đánh giá là công cụ hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả cho các doanh nghiệp, môi trường thường xuyên cần có sự tương tác giữa các thành viên. Giờ đây chỉ cần có một thiết bị iOS bạn cũng có thể xử lý công việc linh hoạt mọi lúc mọi nơi. Tiện ích này cũng giúp bạn tạo nhiều phong chat riêng biệt với số lượng thành viên không giới hạn và quản lý từng n

advertisements





HipChat cho iPhone cho phép tạo các phòng chat riêng để thảo luận các công việc nhóm với đồng nghiệp và bạn bè. Bạn có thể cài đặt thông báo riêng cho từng nhóm chat, chia sẻ file và xem hơn 35 loại file phổ biến trong nhóm chat. Với công cụ này, chỉ cần thiết bị iOS có kết nối mạng là bạn đã có thể kết nối nhanh tới các đối tượng mà mình cần trò chuyện cho dù ở bất kỳ nơi nào.

 

download hipchat cho iphone



HipChat cho iPhone cũng tạo ra cuộc trò chuyện giữa hai người với các tính năng tạo cuộc trò chuyện video, chia sẻ màn hình, chia sẻ file... Ứng dụng này hỗ trợ người dùng truy cập với chế độ dạng khách bảo mật, quản lý lịch sử chat, tạo môi trường trò chuyện riêng tư và an toàn. Hiện trên di động có rất nhiều các ứng dụng chat khác nhau, điển hình như Zalo cho iPhone với nhiều tính năng chat thú vị. Sử dụng Zalo cho iPhone, bạn cũng có thể tạo ra các nhóm chat riêng biệt.

 

download hipchat cho iphone



HipChat cho iPhone còn tích hợp kho biểu tượng cảm xúc phong phú để bạn tích hợp vào các tin nhắn làm tăng thêm tính thân mật giữa các cuộc trò chuyện. Ngoài ra, HipChat còn tích hợp với nhiều ứng dụng doanh nghiệp khác nhằm hỗ trợ việc tra cứu thông tin. Ngoài các tiện ích chat, bạn có thể tải ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát mà mình yêu thích. Cài đặt ngay Zing Mp3 cho iPhone để thưởng thức các bài hát mới nhất.

 

download hipchat cho iphone

 

download hipchat cho iphone



Các tính năng chính của HipChat cho iPhone:

- Ứng dụng chat trên iOS
- Hỗ trợ chat nhóm, chat 2 thành viên
- Tạo nhiều nhóm chat và quản lý riêng
- Không giới hạn số lượng thành viên nhóm
- Kho biểu tượng cảm xúc phong phú
 

Cập nhật vào: 08/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HipChat cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HipChat cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ