Hipstamatic Camera cho iPhone icon download

Hipstamatic Camera cho iPhone Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hipstamatic Camera cho iPhone 314

Phiên bản:
314
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
620
Size:
72.3 MB
Phát hành:
Hipstamatic LLC
Cập nhật:
13/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hipstamatic Camera cho iPhone 314

Nguyễn Sang

Ứng dụng chụp ảnh Hipstamatic Camera cho iPhone tạo cho bạn những hình ảnh đẹp và chân thực như cuộc sống. Bạn có thể sử dụng nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau cùng các hiệu ứng ảnh độc đáo. Bên cạnh đó, tiện ích này còn sổ hữu công nghệ Darkroom Suite độc quyền cùng với bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

advertisements





Hipstamatic Camera cho iPhone cung cấp chế độ chụp ảnh Classic để tạo những bức hình mang phong cách cổ điển, có thể thay đổi lens, đèn flash hay kiểu chụp phim, hoặc chụp nhiều hình ảnh với độ phơi sáng khác nhau. Còn chế độ Pro Camera giúp bạn điều chỉnh lấy nét, cân bằng trắng, phơi sáng, tốc độ màn trập, ISO và tỉ lệ ảnh thủ công. Ứng dụng chụp ảnh trên iOS độc đáo này cũng cũng tích hợp những công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp.

 

download hipstamatic camera cho iphone



Hipstamatic Camera cho iPhone cho phép đánh dấu ảnh yêu thích, xóa, chỉnh sửa, chia sẻ, theo dõi mọi thay đổi trên bức ảnh. Ứng dụng còn tích hợp gói bộ lọc ảnh cao cấp, cung cấp dịch vụ in ảnh PrintLab là công nghệ in ảnh tốt nhất thế giới hiện nay. Đây là tính năng mà ngay cả Camera360 cho iPhone cũng không có được mặc dù Camera360 cho iPhone tạo ra những hình ảnh đẹp hoàn hảo.

 

download hipstamatic camera cho iphone



Hipstamatic Camera cho iPhone cho phép chia sẻ ảnh sau khi chụp và chỉnh sửa lên các mạng xã hội như Instagram, Twitter, Facebook, Tumblr, Oggl, Flickr... để nhận các bình luận từ bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone. Sử dụng PhotoWonder cho iPhone, bạn có thể ghép ảnh, thêm nhiều hiệu ứng khác nhau cho ảnh.

 

download hipstamatic camera cho iphone


Các tính năng chính của Hipstamatic Camera cho iPhone:

- Chụp và tạo hình ảnh đẹp mắt, chân thực
- Nhiều chế độ chụp ảnh để lựa chọn
- Nhiều bộ lọc và hiệu ứng ảnh cao cấp
- Chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ chuyên nghiệp
- Hỗ trợ in ấn ảnh, chia sẻ ảnh qua mạng

Cập nhật vào: 13/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hipstamatic Camera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hipstamatic Camera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ