Học luật giao thông for iOS icon download

Học luật giao thông for iOS Học luật giao thông trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Học luật giao thông for iOS 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366100
Size:
25,2 MB
Phát hành:
Bizzon
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Học luật giao thông for iOS 1.3

Đỗ Thanh Hải

Học luật giao thông for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng học tập và ôn luyện luật giao thông đường bộ tại Việt Nam dễ dàng và nhanh chóng nhất. Những thông tin hữu ích mà ứng dụng cung cấp chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm sâu sắc.

advertisements





Với Học luật giao thông for iOS, giờ đây người dùng có thể ôn luyện luật giao thông đường bộ để thi lấy bằng lái xe một cách dễ dàng. Ứng dụng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và kiến thức chung liên quan đến luật giao thông cũng như các biển báo ở Việt Nam.

Học luật giao thông for iOS cho phép tra cứu các loại biển báo và mức phạt với từng lỗi chỉ với một vài thao tác đơn giản. Tiện ích cũng cung cấp thông tin chi tiết về biển báo và chức năng của từng loại biển giúp người học ghi nhớ tốt hơn.

Học luật giao thông for iOS còn phân loại lỗi và các mức phạt theo loại hình phương tiện như ô tô, xe máy. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người cùng học. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều bổ ích mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của Học luật giao thông for iOS:

- Tra cứu biển báo và mức phạt
- Phân loại biển báo theo nhóm
- Hiển thị chi tiết biển báo và vạch kẻ đường
- Phân loại nhóm lỗi theo từng phương tiện
- Tìm kiếm mức phạt theo từng lỗi
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Học luật giao thông for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Học luật giao thông for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ