Học nấu ăn  icon download

Học nấu ăn Học chế biến món ăn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Học nấu ăn 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
333066
Size:
136 MB
Phát hành:
GBB
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Học nấu ăn 3.0

Đỗ Thanh Hải

Học nấu ăn for iOS là một ứng dụng nhằm cung cấp cho người dùng hơn 1000 món ăn ngon và bổ dưỡng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn. Đây thực sự là một ứng dụng cần thiết và tuyệt vời cho thiết bị của bạn. Bạn có thể cài đặt để sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Học nấu ăn for iOS sẽ cung cấp món ngon cho bạn theo từng chủ đề khác nhau: món ăn vặt, theo từng vùng miến đại phương, theo nguyên liệu, theo cách chế biến để bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Với ứng dụng này, thiết bị của bạn sẽ trở thành cuốn cẩm nang dạy nấu ăn hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Học nấu ăn for iOS đó là sắp xếp, phân chia các món ăn ra làm các chủ đề riêng biệt từ món ăn chơi, phân theo chuyên mục, theo nguyên liệu (chim, cua, cá, thịt…) đến theo các chế biên như món xào, nướng…Kèm theo đó là thông tin về món ăn và hình ảnh minh họa.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng Học nấu ăn for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Học nấu ăn for iOS:

-Cung cấp cho bạn hơn 1000 món ăn ngon
- Cung cấp công thức, thông tin, hình ảnh...
- Chia sẻ thông tin qua Email và Facebook.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Học nấu ăn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Học nấu ăn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ