Hotel Tonight cho iPhone icon download

Hotel Tonight cho iPhone Đặt phòng khách sạn trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hotel Tonight cho iPhone 9.7.1

Phiên bản:
9.7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
396
Size:
56.9 MB
Phát hành:
Hotel Tonight Inc
Cập nhật:
28/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hotel Tonight cho iPhone 9.7.1

Thu Hà

Ứng dụng Hotel Tonight cho iPhone hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới với mức giá tốt nhất. Người dùng còn nhận được những thông tin chi tiết về khách sạn mà mình muốn đặt và nhận được các dịch vụ tốt nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng của mỗi khách sạn.

advertisements





Hotel Tonight cho iPhone rất cần thiết dành cho những ai đang có ý định du lịch khám phá Châu Âu, Châu Mỹ với khả năng hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng. Chỉ với một tiện ích nhỏ gọn trên iOS là bạn đã có thể nhận được các thông tin về khách sạn như vị trí, dịch vụ, đánh giá từ khách hàng, bản đồ, hình ảnh, mức giá...

 

download hotel tonight cho iphone



Hotel Tonight cho iPhone còn mang đến những đặc điểm chi tiết nhất của khách sạn mà bạn muốn đặt phòng như số phòng, WiFi, bãi đậu xe, trung tâm thể dục, bể bơi, dịch vụ Spa, có cho phép vật nuôi đi cùng hay không, đồ uống, thực phẩm, dịch vụ phòng...Hoặc nếu bạn có bạn bè sử dụng Zalo cho iPhone hay tương tác với họ để nhận được những phòng khách sạn tốt nhất. Ứng dụng Zalo cho iPhone giúp bạn gửi và nhận tin nhắn nhanh chóng.

 

download hotel tonight cho iphone



Hotel Tonight cho iPhone cho phép bạn lựa chọn nhiều hạng khách sạn từ sang trọng tới hạng thông thường để bạn tìm được khách sạn phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn. Nếu đang chuẩn bị đi du lịch, bạn cũng đừng quên Camera360 cho iPhone để chụp lại những hình ảnh nơi mình đến. Tải về Camera360 cho iPhone ngay bây giờ bạn nhé.

 

download hotel tonight cho iphone

download hotel tonight cho iphone



Các tính năng chính của Hotel Tonight cho iPhone:

- Hỗ trợ đặt phòng khách sạn
- Thông tin chi tiết về khách sạn
- Nhiều lựa chọn về loại khách sạn
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
- Bản đồ hướng dẫn đường đi chi tiết

Cập nhật vào: 28/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hotel Tonight cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hotel Tonight cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ