Hue Festival cho iPhone icon download

Hue Festival cho iPhone Xem nội dung chương trình Festival Huế

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hue Festival cho iPhone 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
86
Size:
31.7 MB
Phát hành:
one studio
Cập nhật:
19/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hue Festival cho iPhone 1.0.5

Thu Hà

Hue Festival cho iPhone là ứng dụng dành cho người dùng iOS giúp tra cứu các thông tin về Festival Huế 2016 sắp diễn ra, gồm nội dung các chương trình biểu diễn cũng như các dịch vụ bên lề phục vụ cho Festival Huế. Tiện ích này cung cấp một cuốn cẩm nang vô cùng chi tiết và hữu ích tới du khách trong và ngoài nước, cũng như cho những ai đang quan tâm tới Festival Huế.

advertisements





Hue Festival cho iPhone cho phép bạn xem nội dung chương trình, thời gian, địa điểm biểu diễn, giá vé của từng chương trình. Bạn cũng có thể tra cứu lịch diễn, xem danh sách các nghệ sỹ biểu diễn trong chương trình để biết có nghệ sĩ nào mình quan tâm và yêu thích cùng với lịch diễn xuyên suốt của họ. Ưu điểm của tiện ích iOS này là người dùng có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối Internet, chỉ cần bạn đã upload dữ liệu một lần trước đó.

 

download hue festival cho iphone



Hue Festival cho iPhone tích hợp tính năng hiển thị các địa điểm cụ thể trong Festival Huế bvao gồm các điểm biểu diễn, điểm bán vé, danh sách giá vé, điểm lưu trú, ẩm thực, điểm tham quan. Bạn cũng có thể xem các bản tin liên quan đến Festival Huế, lưu trữ hình ảnh của các bản tin. Những thông tin về các mục yêu thích cũng được lưu lại thành các mục cá nhân để bạn xem lại bất cứ lúc nào. Nếu muốn bạn có thể chia sẻ chúng qua Zalo cho iPhone tới bạn bè, cho người thân xem những hình ảnh nổi bật qua Zalo cho iPhone.

 

download hue festival cho iphone


Hue Festival cho iPhone hỗ trợ bạn đặt thông báo nhắc nhở chương trình yêu thích để không bỏ lỡ một nội dung quan trọng nào. Ngoài ra, tiện ích này còn tích hợp chức năng chỉ đường,  và gọi điện thoại trực tiếp đến các dịch vụ liên quan. Trong khi xem những hình ảnh tại Festival Huế, bạn có thể sử dụng Camera360 cho iPhone để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Tải Camera360 cho iPhone nếu bạn chưa có.

 

download hue festival cho iphone

 

download hue festival cho iphone


Các tính năng chính của Hue Festival cho iPhone:

- Xem thông tin về chương trình Festival Huế
- Hiển thị các địa điểm trên bản đồ
- Xem các bản tin, hình ảnh liên quan đến Festival
- Lưu lại các mục yêu thích
- Đặt thông báo nhắc nhở xem chương trình

Cập nhật vào: 19/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hue Festival cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hue Festival cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ