i OS icon download

i OS Nâng cấp hệ điều hành

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

i OS 7.0.2

Phiên bản:
7.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iTunes phiên bản mới nhất
Downloads:
366633
Size:
1,4 GB
Phát hành:
Apple
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download i OS 7.0.2

Trần Văn Việt

iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPod Touch và iPad. Chương trình này ra đời với mục đích giúp người dùng nâng cấp phiên bản hệ điều hành đang sử dụng trên các thiết bị của họ. Với những cải tiến tính năng đa dạng và hiện đại, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ.

advertisements





Với phiên bản hệ điều hành mới (version 7.0 hoặc 7.0.1) dành cho các thiết bị iPhone, iPod Touch và iPad, giờ đây người dùng có thể sử dụng iOS để nâng cấp hệ điều hành mà mình đang sử dụng. Trước khi nâng cấp, người dùng cần phải có phần mềm iTunes và máy tính Mác hỗ trợ chuẩn USB 2.0.

Ngoài ra, người dùng cần phải đảm bảo máy tính đó có đủ dung lượng trống để thực hiện việc nâng cấp. Dung lượng này cần phải tương ứng với thiết bị iPhone hoặc iPod với phiên bản 4 GB, 8GB, 16GB hoặc 32GB. Chương trình này sẽ hướng dẫn người dùng nâng cấp bằng file *.ipsw:-.

Một lưu ý đối với người dùng khi nâng cấp hệ điều hành iOS đó là phải sử dụng phiên bản iTunes mới nhất và tải firmware của iPhone, iPod trực tiếp từ Apple Store. Trong khi đang tiến hành quá trình cập nhật hoặc khôi phục, người dùng tuyệt đối không được ngắt nối của các thiết bị. Hãy đảm bảo đủ các điều kiện trên trước khi tiến hành nâng cấp phiên bản iOS mới.

Tính năng chính của iOS:


- Cho phép nâng cấp hệ điều hành mới
- Kiểm soát các chức năng hoạt động
- Chia sẻ dữ liệu với AirDrop
- Nâng cấp ứng dụng Camera, Photos
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng i OS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải i OS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ