iAnGi  icon download

iAnGi Cập nhật thông tin ẩm thực

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iAnGi 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
365866
Size:
3,2 MB
Phát hành:
Gia
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iAnGi 2.2

Đỗ Thanh Hải

iAnGi for iOS là trình tiện ích giúp người dùng có thể có được các thông tin về ẩm thực trên iphone/ipad. Ứng dụng giúp bạn có được các hướng dẫn về khám phá nhiều món ăn hấp dẫn. Đồng thời còn cung cấp các nhà hàng, vị trí ăn uống ngay chính xung quanh bạn.

advertisements





iAnGi for iOS giúp bạn có được các thông tin về ẩm thực. Đồng thời ứng dụng giúp bạn có được các hướng dẫn về khám phá nhiều món ăn hấp dẫn.

iAnGi for iOS

Bên cạnh đó iAnGi for iOS còn cung cấp các nhà hàng, vị trí ăn uống ngay chính xung quanh bạn. Còn có các đánh giá, lời bình, xếp hạng ngay chính từ người sử dụng. Giao diện của ứng dụng thân thiện với người dùng và thiết kế đơn giản.

Bạn còn có thể chia sẻ liên kết với mọi người có cùng sở thích về ẩm thực ăn uống qua ứng dụng. Bên cạnh đó iAnGi for iOS giúp người dùng tra cứu đường đi thông qua chức năng hệ thống vị trí định vị (GPS) cùng bản đồ.

Các tính năng chính của iAnGi for iOS:

- Dữ liệu về ẩm thực
- Hướng dẫn về nhiều món ăn
- Cung cấp các nhà hàng
- Đánh giá, lời bình
- Bảng xếp hạng
- Liên kết với mọi người
- Tra cứu đường đi bằng GPS
- Tìm kiếm bằng bản đồ

Một số hình ảnh khác

iAnGi for iOS

iAnGi for iOS

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iAnGi được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iAnGi và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ