iBeer cho iPhone icon download

iBeer cho iPhone Uống bia trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iBeer cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2661
Size:
10 MB
Phát hành:
HOTTRIX
Cập nhật:
10/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download iBeer cho iPhone 1.6

Trần Minh Quân

iBeer là ứng dụng rất thú vị trên điện thoại iPhone giúp bạn thực hiện màn ảo thuật uống bia vô cùng đơn giản. Chiếc điện thoại của bạn sẽ biến thành một cốc bia được rót đầy bạn chỉ cần cầm cốc bia điện thoại lên để "nốc" cạn và ợ hơi giống như khi thưởng thức một cốc bia tươi mát. Tiện ích này sẽ là một hình thức giải trí giúp cánh mày râu giải quyết cơn thèm bia ngay lập tức.

advertisements





Sau khi kích hoạt, iBeer sẽ rót đầy bia cho màn hình iPhone của bạn và ngay lập tức điện thoại trở thành một cốc bia với bọt sủi trông rất hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng các nút cảm biến trên màn hình iPhone để điều chỉnh độ nghiêng của mực bia, ví như khi bạn nghiêng điện thoại thì cốc bia sẽ nghiêng theo. Sau đó, bạn chỉ cần đưa iPhone lên miệng để uống bia, thú vị ở chỗ tuy hành động uống bia là giả nhưng bia sẽ vơi dần theo cách bạn uống.

 

download ibeer cho iphone

 

 

So với nhiều ứng dụng mang tính trò chơi ảo thuật khác, đây là ứng dụng iPhone độc và lạ, đánh vào tâm lý thèm bia của con người. Thử nghiệm iBeer sẽ không làm bạn thất vọng.

 

download ibeer cho iphone

 

 

iBeer mang đến cho bạn một trò ảo thuật đơn giản để bạn có thể giải trí và trổ tài cho bạn bè và khiến người khác phải thích thú. Khi uống bia, bạn còn có thể nghe âm thanh mỗi khi bia được rót vào "cốc điện thoại", hay tiếng ợ hơi mỗi lần uống xong. Bạn có thể khởi động âm thành này hoặc tắt đi nếu muốn, lưu ý rằng các âm thanh không hoàn toàn giống như uống bia thật nên một số người sẽ cảm thấy chán sau vài lần uống bia.

 

download ibeer cho iphone

 

 

iBeer đang trở thành ứng dụng Hot không kém gì các chương trình chụp ảnh thần thánhCamera360 cho iPhone hay tiện ích chat - mạng xã hộiZalo cho iPhone hiện nay. Tải Camera360 cho iPhone.

 

 

download ibeer cho iphone

 

 

iBeer tạo hình ảnh cốc bia sống động như thật, bạn có thể lắc điện thoại để tạo nhiều bọt bia hơn hoặc giả màn hình điện thoại bị vỡ khi bia được uống cạn dần. Một điều thú vị khác nữa là ứng dụng cho bạn nhiều hương vị bia để lựa chọn, từ những loại bia hảo hạng đến bình dân, tùy theo khẩu vị và sở thích của người uống.

 

 

download ibeer cho iphone


 
Những tính năng chính của iBeer:


- Biến iPhone trở thành cốc bia
- Tạo hình ảnh cốc bia sống động
- Có thể nghiêng điện thoại để điều khiển mức bia
- Tạo âm thanh khi rót bia và ợ hơi
- Giả màn hình điện thoại bị vỡ

Cập nhật vào: 10/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iBeer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iBeer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ