ibisPaint X  icon download

ibisPaint X Làm phim hoạt hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ibisPaint X 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
359033
Size:
20 MB
Phát hành:
ibis
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ibisPaint X 3.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

ibisPaint X for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể làm phim hoạt hình theo phong cách Anime thông qua thiết bị iOS. Ứng dụng này hỗ trợ bạn làm phim hoạt hình bằng hình thức vẽ tay cực kỳ nhanh. Cùng chúng tôi khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





ibisPaint X for iOS giúp bạn tải bộ phim mà bạn đã hoàn thành lên mạng sau khi mã hóa chúng chỉ bằng những thao tác cực kỳ đơn giản. Ứng dụng này cũng hỗ trợ bạn vẽ tranh cực đẹp và lên tới 60pts. Sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm thông tin chi tiết.

ibisPaint X for iOS

ibisPaint X for iOS cho phép bạn có thể chia sẻ đường dẫn URL của một ảnh minh họa nào đó lên các trang mạng xã hội. Ứng dụng cũng cung cấp chế độ lặp lại tác phẩm. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay khám phá ngay.

Ứng dụng hiện đang khá phổ biến và thu hút người tham gia. Bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 5.1 trở lên.

Tính năng của ibisPaint X for iOS:


- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hữu ích và tiện lợi.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc người thân những thông tin hữu ích.
- Giao diện cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác

ibisPaint X for iOS


 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ibisPaint X được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ibisPaint X và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ