iBlacklist cho iPhone icon download

iBlacklist cho iPhone Chặn cuộc gọi, tin nhắn trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iBlacklist cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
1344
Size:
3.3 MB
Phát hành:
Hzk Studio
Cập nhật:
26/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download iBlacklist cho iPhone 2.0

Trần Văn Việt

iBlacklist cho iPhone được đánh già là một trọng những ứng dụng quản lý cuộc gọi và tin nhắ tốt nhất cho iPhone nhờ tính năng lọc các cuộc gọi đến và đi, lưu lại nhật ký cuộc gọi một cách riêng tư nhất và bảo vệ chúng bằng mật khẩu. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp tự động trả lời tin nhắn, quản lý các mục chặn hiệu quả hơn.

advertisements





iBlacklist cho iPhone rất hữu ích với những người thường xuyên bị số lạ làm phiền nhờ việc chặn nhiều chức năng như tin nhắn, cả tin nhắn MMS, quản lý các mục chặn hiệu quả hơn. Một số phiên bản iOS sau này có tính năng chặn cuộc gọi bằng chính cài đặt trong máy, tuy nhiên các phiên bản iOS cũ bắt buộc phải dùng đến ứng dụng hỗ trợ.

download iblacklist cho iphone

iBlacklist cho iPhone sẽ lọc các cuộc gọi trên thiết bị và các tin nhắn cho mỗi liên lạc, thêm vào số liên lạc từ địa chỉ, các cuộc gọi và sms gần đây nhất. Bạn còn có thể tìm kiếm các liên lạc được thực hiện đặt xác minh lịch sử.

 

download iblacklist cho iphone

iBlacklist cho iPhone sẽ tạo ra các cuộc gọi và tin nhắn riêng tư, có thể cài đặt lịch chặn theo ngày, giờ thông qua Actions/ Scheduler đối với những số điện thoại nằm trong danh sách blacklist.

 

download iblacklist cho iphone

download iblacklist cho iphone

Các tính năng chính của iBlacklist cho iPhone:

- Chặn tin nhắn, cuộc gọi không mong muốn
- Tự động trả lời tin nhắn
- Quản lý mục chặn theo nhu cầu
- Cài đặt lịch chặn theo ngày, giờ

Cập nhật vào: 26/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iBlacklist cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iBlacklist cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ