iBookshelf Lite  icon download

iBookshelf Lite Quản lý giá sách thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iBookshelf Lite 2.13.3

Phiên bản:
2.13.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
347733
Size:
8,1 MB
Phát hành:
Josh Pressnell
Cập nhật:
17/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iBookshelf Lite 2.13.3

Đỗ Thanh Hải

iBookshelf Lite for iOS là một ứng dụng quản lý giá sách thông minh, chứa rất nhiều chức năng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí dành cho các thiết bị điện thoại di động iPhone hoặc máy tính bảng iPad. Đây được đánh giá là ứng dụng tốt nhất dành cho công việc học tập và nghiên cứu.

advertisements





iBookshelf Lite for iOS như là một công cụ tham chiếu thư viện cá nhân thông minh trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động iPhone hoặc máy tính bảng iPad. Nó là một cơ sở dữ liệu sách điện tử toàn diện có thể tạo và nhận phản hồi liên tục từ người dùng.

iBookshelf Lite for iOS

iBookshelf Lite for iOS cho phép bạn có thể sắp xếp sách theo nhiều tiêu chí như tiêu đề, tên tác giả, thể loại và tình trạng. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và tìm kiếm sách theo những tiêu chí mà bạn có. Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghi nhớ những ai đã mượn sách của bạn và những cuốn sách mà bạn đã mượn từ đâu và từ bao giờ một cách đơn giản mà không cần phải nhớ.

iBookshelf Lite for iOS phiên bản miễn phí cho phép bạn có thể lưu trữ lên đến 20 cuốn sách điện tử vào thư viện sách của bạn và không hỗ trợ tính năng quét mã vạch. Còn những tính năng còn lại đều được hỗ trợ đầy đủ và không giới hạn. Đây cũng là ứng dụng được người dùng bình chọn là một trong chín ứng dụng tốt nhất dành cho người dùng iPhone/iPad

Các tính năng chính của iBookshelf Lite for iOS:

- Quét mã vạch
- Quản lý, tìm kiếm sách một cách dễ dàng.
- Lưu trữ sách không giới hạn
Và còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá

Một số hình ảnh khác

iBookshelf Lite for iOS

iBookshelf Lite for iOS

Cập nhật vào: 17/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iBookshelf Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iBookshelf Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ