ICONA – Logo Designer cho iPhone icon download

ICONA – Logo Designer cho iPhone Ứng dụng thiết kế Logo cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ICONA – Logo Designer cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1883
Size:
19.7 MB
Phát hành:
RoadRocks LLC
Cập nhật:
24/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download ICONA – Logo Designer cho iPhone 1.0.1

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng ICONA – Logo Designer cho iPhone cung cấp cho bạn các công cụ để thiết kế logo sử dụng trong công việc kinh doanh. Đây là ứng dụng thiết kế chuyên nghiệp, dễ dàng trong cách sử dụng, hỗ trợ tối đa cho các thao tác cảm ứng giúp bạn tạo nên những logo đẹp mắt nhất theo ý muốn của mình.

advertisements





ICONA – Logo Designer cho iPhone cho phép bạn tạo ra các thiết kế với kích thước tùy ý, đó là  các logo với chữ, các hình khối, hoa văn trang trí.... Bạn cũng không cần phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo nên những tác phẩm logo cho riêng mình trên thiết bị iOS, hỗ trợ cho các công việc trên thực tế chứ không đơn thuần là chỉ làm chơi.

 

download icona logo designer cho iphone



ICONA – Logo Designer cho iPhone tích hợp nhiều công cụ vẽ, các màu sắc tùy biến để bạn tạo ra các logo theo phong cách riêng. Các logo sẽ được xem trước để bạn tùy chỉnh kích thước cùng các thông số khác. Ứng dụng còn cung cấp các font chữ nghệ thuật để tạo logo. Bạn có thể chia sẻ thiết kế của mình lên Facebook hoặc Zalo cho iPhone. Hiện nay, Zalo cho iPhone cũng là một mạng xã hội thu nhỏ được sử dụng nhiều.

 

 

download icona logo designer cho iphone



ICONA – Logo Designer cho iPhone được đánh giá là một trong những công cụ thiết kế logo, icon đơn giản nhưng hoạt động hiệu quả trên iPhone. Những Logo được tạo ra có thể sử dụng làm hình nền hoặc trong các hoạt động kinh doanh. Bạn tham khảo Camera360 cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng trên iPhone. Tải về Camera360 cho iPhone để có được những bức ảnh đẹp hoàn hảo.

 

download icona logo designer cho iphone

download icona logo designer cho iphone



Các tính năng chính của ICONA – Logo Designer cho iPhone:

- Công cụ thiết kế logo trên iOS
- Hỗ trợ các font chữ nghệ thuật
- Màu sắc để trang trí cho logo
- Tùy chỉnh kích thước logo
- Chia sẻ logo trên mạng

Cập nhật vào: 24/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ICONA – Logo Designer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ICONA – Logo Designer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ