Iconizer  icon download

Iconizer Tạo icon số liên lạc trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Iconizer 2.3.1

Phiên bản:
2.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
348700
Size:
5,9 MB
Phát hành:
Transhacker
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Iconizer 2.3.1

Thu Hà

Iconizer for iOS là ứng dụng tạo các biểu tượng cho số liên lạc trong danh bạ trên màn hình Home của thiết bị. Được đánh giá là công cụ hữu ích, chắc chắn Iconizer sẽ làm hài lòng người dùng với những tính năng thú vị mà sử dụng rất đơn giản.

advertisements





Với Iconizer for iOS, giờ đây người dùng có thể thỏa sức tạo các biểu tượng trên màn hình Home theo sở thích của mình như Open contact infoCall, Send a text message, FaceTime Call, Email, Open a web page, Skype Call, Skype Chat, Waze Navigate,…

Iconizer for iOS

Bên cạnh đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể tạo biểu tượng cho các số liên lạc trong danh bạ. Nếu không muốn mất thời gian tự tạo, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 49 icon mẫu đã được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Một tính năng hữu ích nữa của Iconizer for iOS đó là cho phép người dùng sử dụng khung và hiệu ứng kết hợp để tùy chỉnh ảnh biểu tượng. Chức năng này giúp các biểu tượng liên lạc trong danh bạ của người dùng đẹp hơn và thú vị hơn. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những mẫu icon độc đáo có trong phần mềm này nhé!

Tính năng chính của Iconizer for iOS:

- Cho phép tạo icon cho số liên lạc
- Cho phép chọn icon mẫu
- Cho phép tùy chỉnh ảnh icon
- Cho phép kết hợp khung và hiệu ứng
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Iconizer for iOS

Iconizer for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Iconizer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Iconizer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ