Idioms Lite  icon download

Idioms Lite Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Idioms Lite 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
354633
Size:
31,2 MB
Phát hành:
Eknath Kadam
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Idioms Lite 1.7

Hoàng Gia Bách

Idioms Lite for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng tìm kiếm các thành ngữ tiếng Anh thông dụng. Bạn có sở thích tìm hiểu các thành ngữ tiếng Anh thú vị thì hẳn đây chính là ứng dụng bạn đang cần. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này ngay cho thiết bị iOS của mình.

advertisements





Idioms Lite for iOS giúp bạn dễ dàng cải thiện khả năng hiểu tiếng Anh thông qua việc học các thành ngữ tiếng Anh. Ứng dụng bao gồm 56 câu hỏi và 81 thành ngữ tiếng Anh thông dụng, bạn hoàn toàn có thể học những câu hỏi và thành ngữ này theo từng chủ đề đã được ứng dụng sắp xếp.

Idioms Lite for iOS đã có phiên bản mới mất phí và tích hợp nhiều tính năng, nhiều câu hỏi hơn, có đến 700 câu, 600 định nghĩa, ví dụ, thành ngữ cho bạn thỏa sức tìm kiếm và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Máy bạn có thể dễ dàng để cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng toàn thế giới. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này để trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị

Tính năng của Idioms Lite for iOS:

- Giúp bạn tìm kiếm các thành ngữ tiếng Anh dễ dàng
- Tham gia làm bài thi tiếng Anh và nhận kết quả trên Email.
- Bạn có thể đổi câu hỏi bằng cách lắc thiết bị.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng cho iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Idioms Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Idioms Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ