iDocs for Office Word & PDF Documents  icon download

iDocs for Office Word & PDF Documents Xem, chỉnh sửa file văn bản trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iDocs for Office Word & PDF Documents 6.0.12

Phiên bản:
6.0.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
364833
Size:
21,6 MB
Phát hành:
Beleela
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iDocs for Office Word & PDF Documents 6.0.12

Đỗ Thanh Hải

iDocs for Office Word & PDF Documents for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng quản lý tài liệu Word một cách dễ dàng và hiệu quả. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự thuận tiện.

advertisements





Giờ đây với iDocs for Office Word & PDF Documents for iOS, người dùng có thể yên tâm khi quản lý các tài liệu ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cung cấp các chức năng giúp người dùng thực hiện các thao tác xử lý văn bản như mở, tạo, lưu, chỉnh sửa tài liệu.

Bên cạnh đó, iDocs for Office Word & PDF Documents for iOS còn tích hợp chức năng chú thích tài liệu PDF hay đánh dấu cá đoạn văn bản định dạng PDF. Đồng thời, ứng dụng hỗ trợ việc truy cập và quản lý các loại tệp tin được lưu trữ nội bộ hay từ xa.

Không chỉ vậy, iDocs for Office Word & PDF Documents for iOS cho phép vẽ hình minh họa bằng tay trực tiếp lên tài liệu hoặc bổ sung đánh dấu Bookmark. Người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu tiện ích. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị bạn nhé!

Tính năng chính của iDocs for Office Word & PDF Documents for iOS:

- Cho phép chú thích tài liệu PDF
- Đánh dấu đọan văn bản, dán tem PDF
- Đánh dấu bookmark
- Vẽ hình minh họa bằng tay
- Quản lý các loại tệp tin
- Xử lý văn bản
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iDocs for Office Word & PDF Documents được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iDocs for Office Word & PDF Documents và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ