iFile Browser Free  icon download

iFile Browser Free Quản lý file trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iFile Browser Free 6.0.12

Phiên bản:
6.0.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
338666
Size:
33,3 MB
Phát hành:
Beleela
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iFile Browser Free 6.0.12

Đỗ Thanh Hải

iFile Browser Free for iOS là ứng dụng hữu ích cung cấp cho người dùng iOS một trình duyệt và quản lý tệp tin tiện ích, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cho phép truy cập, tổ chức và chỉnh sửa mọi tệp tin được lưu trữ trên các thiết bị iPhone/ iPad của bạn.

advertisements





iFile Browser Free for iOS hỗ trợ người dùng quản lý tệp tin và trình duyệt file một các thông minh và toàn diện. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng truy cập, tổ chức và chỉnh sửa các tệp tin.

Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ truy cập tệp tin được lưu trữ trên các tài khoản từ xa nhờ vào tài khoản dịch vụ điện toán đám mây Dropbox. Ứng dụng cho phép người dùng mở và xem các tệp tin dung lượng lớn một cách dễ dàng với 1 nút bấm duy nhất.

Ứng dụng iFile Browser Free for iOS gỡ bỏ hoàn toàn mọi quảng cáo làm cho người dùng khó chịu. Đồng thời, ứng dụng cũng hỗ trợ các ký tự đặc biệt và tiếng nước ngoài trong tài liệu chuyển đổi PDF và in văn bản.

Một số tính năng chính của iFile Browser Free for iOS:

-    Trình duyệt và quản lý tệp tin chuyên nghiệp hữu ích và hoàn toàn miễn phí.
-    Truy cập, tổ chức và chỉnh sửa tệp tin
-    Hỗ trợ dịch vụ điện toán đám mây Dropbox
-    Hỗ trợ mở và xem các tệp tin dung lượng lớn.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iFile Browser Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iFile Browser Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ