iFlashDrive for iPhone icon download

iFlashDrive for iPhone Biến iPhone thành USB

35/5

Download

Bắt đầu tải

iFlashDrive for iPhone 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod, iPad. Thiết bị iOS 3.2
Downloads:
358733
Size:
7,9 MB
Phát hành:
SaleCalc Software
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iFlashDrive for iPhone 1.3.0

Trần Văn Việt

iFlashDrive for iPhone là ứng dụng trên iOS cho phép bạn biến chiếc iPhone của bạn thành chiếc USB nhỏ gọn và tiện lợi. Ứng dụng giúp bạn có thể lưu trữ được rất nhiều dữ liệu quan trọng trong máy của bạn. Với ứng dụng này, từ nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sữ liệu của mình.

advertisements





iFlashDrive for iPhone là một chương trình "biến" iPhone thành USB giúp bạn có thể bảo quản những dữ liệu quan trọng trong máy một cách an toàn và hiệu quả. Tất cả những dữ liệu trong máy của bạn sẽ được bảo vệ với một mật khẩu an toàn.

iFlashDrive for iPhone

iFlashDrive for iPhone mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất khi có thể bảo vệ được những dữ liệu của mình. Chỉ với bốn bước đơn giản là bạn có thể sử dụng ứng dụng này với tính năng độc đáo nhất.

với thiết kế nhỏ gọn, giao diện hiện đại cùng tính năng nổi bật, iFlashDrive for iPhone thực sự mang lại lợi ích cho người dùng và chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Máy của bạn có thiết bị iOS là có thể tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của iFlashDrive for iPhone:


- Sử dụng không gian bộ nhớ có sẵn để thực hiện các tập tin.
- Mật khẩu bảo vệ an toàn.
- Hủy bỏ các tập tin.
- Không cần kết nối Wifi/Bluetooth.

Một số hình ảnh khác

iFlashDrive for iPhone

iFlashDrive for iPhone
 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iFlashDrive for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iFlashDrive for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ