ILegendSoft Ringtone Maker  icon download

ILegendSoft Ringtone Maker Tạo nhạc chuông cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ILegendSoft Ringtone Maker 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365700
Size:
13,6 MB
Phát hành:
iLegendSoft
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download ILegendSoft Ringtone Maker 3.1

Thu Hà

ILegendSoft Ringtone Maker for iOS mang đến cho người dùng công cụ tạo nhạc chuông miễn phí và đa chức năng. Trong ứng dụng này, người dùng có thể tạo bất kỳ bản nhạc chuông hoặc âm báo nào theo ý muốn. Sau đó cài đặt để chúng giúp các thiết bị di động của người dùng trở nên mới lạ và độc đáo hơn.

advertisements





Đến với ILegendSoft Ringtone Maker for iOS, người dùng có thể thỏa sức trong việc tự mình thiết kế nhạc chuông từ những bài hát yêu thích trong thư viện nhạc. Chỉ cần chọn bài hát bất kỳ, sau đó sử dụng qua sóng audio rồi chọn một clip ngắn là người dùng đã hoàn tất quy trình.

Sau khi tạo xong, người dùng có thể cài đặt vào danh dạ điện thoại hoặc tạo âm báo cho các ứng dụng trong thiết bị di động như tin nhắn SMS, âm báo Email, âm báo Tweet đã gửi,… Đặc biệt, người dùng có thể tạo độ dài ngắn của từng bản nhạc chuông theo ý muôn.

Không những vậy, để có thể nhận được nhạc chuông trong thư mục Settings thì người dùng cần phải đồng bộ thiết bị di động với iTunes. Đồng thời, người dùng có thể chia sẻ Cute Puppy Wallpaper for iPad với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội tự tạo những bản nhạc chuông ấn tượng và mang phong cách riêng.

Tính năng chính của ILegendSoft Ringtone Maker for iOS:

- Tạo âm báo và nhạc chuông
- Tùy chọn trong bài hát bất kỳ
- Cài đặt vào danh bạ điện thoại
- Lưu nhạc chuông vào thư viện nhạc
- Nghe thử trước khi tạo nhạc chuông

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ILegendSoft Ringtone Maker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ILegendSoft Ringtone Maker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ