iLive for iOS icon download

iLive for iOS Quay, chia sẻ video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iLive for iOS 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
360466
Size:
1,1 MB
Phát hành:
Vega Corporation
Cập nhật:
13/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download iLive for iOS 2.1.1

Thu Hà

iLive for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình quay và chia sẻ video trực tiếp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị IPhone, Android, Symbian, Blackberry. Tham gia ứng dụng để được miễn phí.

advertisements





iLive for iOS là ứng dụng hỗ trợ quay video ở mọi góc nhìn giúp bạn lưu giữ được mọi khoảnh khắc trong đời sống. Ứng dụng giúp bạn có thể xem, chia sẻ trực tiếp trên máy tính, điện thoại với một tốc độ cực nhanh và an toàn.

iLive for iOS không những giúp bạn có thể xem và chia sẻ mà còn giúp bạn có thể lưu trữ những đoạn video mới nhất và ý nghĩa trong cuộc sống. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể tận hưởng những tính năng đặc biệt của nó.

iLive for iOS là ứng dụng hay và tiện ích mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về một nền công nghệ mới. Chỉ cần máy của bạn chạy trên hệ điều hành iOS là bạn có thể dễ dàng tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của iLive for iOS:

- Mang đến cho bạn trình quay và phát video trực tiếp.
- Lưu trữ video an toàn và hiệu quả.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân qua mạng xã hội.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 13/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iLive for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iLive for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ