iLoader for Facebook HD Lite icon download

iLoader for Facebook HD Lite Tải ảnh, video lên Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iLoader for Facebook HD Lite 2.2.0

Phiên bản:
2.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
350533
Size:
15,3 MB
Phát hành:
Tektrify
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download iLoader for Facebook HD Lite 2.2.0

Trần Minh Quân

iLoader for Facebook HD Lite là ứng dụng hỗ trợ upload ảnh và video lên Facebook cho tablet iPad. Với thiết kế giao diện đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng cho bất cứ ai yêu thích mạng xã hội Facebook.

advertisements





iLoader for Facebook HD Lite là ứng dụng tuyệt vời cho những ai đang sử dụng mạng xã hội Facebook mà trên thế giới không ai là không biết đến. Với nhu cầu trao đổi thông tin, nhất là sự chia sẻ các bức ảnh và video lên mạng ngày càng lớn, thì ứng dụng iLoader sẽ giúp bạn thực hiện việc đó một cách nhanh nhất.

 

iLoader for Facebook HD Lite


Ứng dụng iLoader for Facebook HD Lite được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: chỉnh sửa ảnh để tăng thêm sự phong phú (chú thích, tag bạn bè vào bức ảnh, xem chi tiết ảnh, xoay ảnh, tạo album ản). Cho phép người dùng có thể chọn upload nhiều bức ảnh liền cùng một lúc.


 Không chỉ dừng lại ở chỉnh sửa các bức ảnh, ứng dụng iLoader for Facebook HD Lite còn hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa các video theo ý thích như:  thêm các tiêu đề và mô tả, chỉnh sửa video, thiết lập quyền riêng tư, upload nhiều video cùng một lúc. Không chỉ vậy ứng dụng còn cho phép người dùng có thể xem các video chuẩn HD và có thể chia sẻ cho bạn bè cùng xem.


Các tính năng chính của iLoader for Facebook HD Lite


- Cho phép upload nhanh nhiều ảnh cùng lúc
- Tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, video
- Hỗ trợ hiệu ứng âm thanh.
- Thao tác kết nối internet qua Wifi/3G

 

Những hình ảnh minh họa phần mềm

iLoader for Facebook HD Lite

iLoader for Facebook HD Lite

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iLoader for Facebook HD Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iLoader for Facebook HD Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ