iMadeFace cho iphone icon download

iMadeFace cho iphone Tự tạo avatar hoạt hình ngộ nghĩnh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iMadeFace cho iphone 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2971
Size:
27.7 MB
Phát hành:
Keyloft Inc.
Cập nhật:
12/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download iMadeFace cho iphone 3.1

Hoàng Gia Bách

iMadeFace là ứng dụng độc đáo sử dụng cho các thiết bị iPhone, iPad với khả năng tạo ra các avatar ngộ nghĩnh bằng các khuôn mặt hoạt hình, với việc tạo ra một khuôn mặt hoạt hình cung cấp các tùy chọn khác nhau như màu da, kiểu tóc, màu tóc, màu mắt, kiểu khuôn mặt dành cho nam và nữ ứng dụng đã và đang được yêu thích trên nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Anh, Canada, Thái Lan, Indonesia, Hong Kong, Đài Loan, Malaysia, Singapore…

advertisements





iMadeFace là một ứng dụng giúp bạn giải trí, bởi bạn có thể thoải mái tạo ra một khuôn mặt hoạt hình thú vị theo sở thích của mình như lựa chọn màu da, màu tóc, kiểu tóc, ngay cả biểu cảm khuôn mặt cũng có thể thay đổi để tạo nên những khuôn mặt hoạt hình chân thực nhất.

 

download imadeface

 

Ứng dụng iPhone thú vị này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và sáng tạo tuyệt vời trên điện thoại của mình.

 

 

download imadeface

 

iMadeFace khá dễ sử dụng, kể cả trẻ em hoặc người mới làm quen với ứng dụng cũng có thể tạo ra một khuôn mặt hoạt hình đáng yêu, chỉ bằng những cử chỉ tay hoặc lắc máy người dùng có thể chỉnh sửa khuôn mặt hoạt hình, ứng dụng còn tương thích với tất cả các kích cỡ màn hình của iPhone hoặc iPad.

 

 

download imadeface

 

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, bạn có thể tải ứng dụng thiết kế avatar dành cho Android có tên gọi Smartphone Avatar. Đây là tiện ích sáng tạo độc đáo với khả năng tạo nhiều hình đại diện đẹp mắt, tải Smartphone Avatar để sử dụng.

 

download imadeface

 

 

iMadeFace còn cung cấp thêm một số game vui nhộn và hấp dẫn cho người dùng, do đó bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng ứng dụng, iMadeFace có thể sử dụng với mọi lứa tuổi khác nhau.

 

download imadeface

 

Những tính năng chính của iMadeFace:

 

- Tạo avatar hoạt hình cho iPhone, iPad

- Cung cấp nhiều kiểu tóc, khuôn mặt cho người dùng chỉnh sửa

- Giao diện dễ sử dụng

- Cung cấp một số game nhỏ vui nhộn

Cập nhật vào: 12/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iMadeFace cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iMadeFace cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ