iMemos  icon download

iMemos Viết ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

iMemos 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
333733
Size:
48 MB
Phát hành:
Apimac
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download iMemos 1.2.2

Đỗ Thanh Hải

iMemos for iOS là phần mềm dành cho iPhone, iPad…cho phép người dùng ghi nhớ mọi thứ quan trọng để có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Với phần mềm này, bạn không phải lo lắng khi vô tình quên một vài thứ quan trọng. Bạn có thể dễ dàng cài đặt để sử dụng phần mềm tiện lợi này.

advertisements





iMemos for iOS sẽ hỗ trợ việc ghi nhớ của người dùng, bạn có thể dùng phần mềm để ghi nhớ số điện thoại, các địa điểm quan trọng như bệnh viện, nhà ở, trường học hay khu du lịch và cả các công thức nấu nướng, chế biến món ăn nữa. Nếu bạn đã sử dụng phần mềm này, thì hoàn toàn có thể thoải mái.

Phần mềm iMemos for iOS ghi nhớ mọi thứ mà bạn muốn vào chiếc iPad, iPhone của bạn, giờ đây, chúng như những quyển số ghi nhớ đa chức năng, hỗ trợ bạn khi bạn cần. Ngoài ra, phần mềm còn có giấy note nhiều màu sắc giúp bạn cảm thấy thú vị, sinh động và đẹp mắt hơn khi sử dụng.

Sử dụng ứng dụng, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ghi nhớ lên trang mạng hay sử dụng Dropbox để lưu trữ, sao chép ghi nhớ. Bạn còn chờ gì nữa mà không sử dụng một phần mềm tiện lợi như vậy.

Tính năng của iMemos for iOS:

- Giúp bạn ghi nhớ mọi thứ bạn cần.
- Dễ dàng thay đổi nên, phông chữ.
- Có thể thêm trình nhắc vào ghi nhớ.
- Giao diện trực quan, tuyệt đẹp
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iMemos được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iMemos và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ