IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone icon download

IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone Game lăn bóng thú vị cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 trở lên
Downloads:
2164
Size:
122 MB
Phát hành:
WONDERFUL LASERS Inc
Cập nhật:
09/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone 1.3.1

Nguyễn Sang

Tựa game IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị với trái bóng tròn. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một quả bóng nhỏ lăn trên đường đua bằng cách tận dụng trọng lực. Trò chơi tuy đơn giản nhưng không hề dễ dàng để chinh phục được các thử thách trong game.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone là chạm vào hai bên màn hình điện thoại iOS để điều chỉnh hướng của quả bóng có tên gọi “The Vessel” sao cho nó không chệch khỏi đường đua. Game tuy đơn giản trong cách chơi nhưng lại không hề dễ để chinh phục những thử thách mà game đặt ra.

 

download impossible road cho iphone



IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone sẽ gây khó khăn cho bạn khi gặp phải những con đường xoắn ốc, bạn phải làm sao cho bóng tiếp tục di chuyển trên đường một cách nhanh nhất. So với những tựa game quen thuộc như Plants vs. Zombies 2 cho iphone chẳng hạn thì game lăn bóng này có thể chưa hấp dẫn bằng nhưng lại là cách hay để bạn giết thời gian. Và nếu bạn đã thấy nhàm chán với Plants vs. Zombies 2 cho iphone có thể thử nghiệm qua trò chơi thú vị này.

 

download impossible road cho iphone



Để đạt được số điểm cao khi chơi IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone là một điều không hề dễ dàng nhất là với những ai thường xuyên để bóng lăn ra ngoài đường đua. Nêu yêu thích game bóng đá và muốn thử thách mình khi ở cương vị làm nhà quản lý bóng đá thì bạn hãy thử chơi Dream League Soccer cho iPhone là một game đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, Dream League Soccer cho iPhone còn tạo cơ hội cho bạn được gặp gỡ nhiều cầu thủ nổi tiếng.

 

download impossible road cho iphone

download impossible road cho iphone



Các tính năng chính của IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone:

- Game lăn bóng trên đường đua
- Điều khiển bóng không để rơi
- Tận dụng trọng lực để bóng đi đúng hướng
- Đơn giản trong cách chơi nhưng khó để chinh phục

Cập nhật vào: 09/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IMPOSSIBLE ROAD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ