Inbetween Land HD cho iPhone icon download

Inbetween Land HD cho iPhone Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Inbetween Land HD cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
852
Size:
525 MB
Phát hành:
G5 Entertainment AB
Cập nhật:
10/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Inbetween Land HD cho iPhone 1.2

Trần Văn Việt

Tựa game Inbetween Land HD cho iPhone mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu khám phá các vùng đất mới và những thử thách trí tuệ gay cấn. Nhiệm vụ của bạn trong game là tìm hiểu và giải đáp cho những bí ẩn tại một vùng đất bị bỏ hoang, tìm kiếm người bạn bị mất tích. Game có nhiều chế độ chơi và nhiều game mini để bạn trải nghiệm.

advertisements





Inbetween Land HD cho iPhone sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai thích phiêu lưu khám phá và ưa mạo hiểm. Nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là chinh phục và khám phá những điều bí ẩn trong vùng đất đã bị lãng quên. Game cũng được thiết kế với đồ họa Full HD đẹp mắt, cùng với nhiều hiệu ứng âm thanh ánh sáng cực kỳ sinh động.

 

download inbetween land hd cho iphone



Inbetween Land HD cho iPhone mang đến cho bạn nhiêu câu đố hóc búa đã khiến nhiều người bó tay và có thể bạn là người sẽ giải được chúng. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download inbetween land hd cho iphone



Inbetween Land HD cho iPhone luôn đòi hỏi bạn phải thông minh, linh hoạt và tất nhiên là cả lòng dũng cảm để khám phá những bí ẩn đáng kinh ngạc tại hoang đảo. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download inbetween land hd cho iphone

 

download inbetween land hd cho iphone

Các tính năng chính của Inbetween Land HD cho iPhone:

- Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn
- Giải đố những câu đố hóc búa
- Khám phá bí mật ở vùng hoang đảo
- Đồ họa Full HD đẹp mắt

Cập nhật vào: 10/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Inbetween Land HD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Inbetween Land HD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ