Infinity Blade II  icon download

Infinity Blade II Game thanh đao bất diệt 2

35/5

Download

Bắt đầu tải

Infinity Blade II 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366500
Size:
1 GB
Phát hành:
Chair Entertainment Group
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Infinity Blade II 1.3.2

Thuy Le

Infinity Blade II for iOS là Game thanh đao bất diệt II chạy trên thiết bị iOS của bạn. Ứng dụng giúp bạn hóa thân thành ười anh hùng Siris bỏ làng ra đi bởi sự ghét bỏ của dân làng. Từ đây, Siris bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu với thế lực ma ám, đứng đầu là The God King.

advertisements





Infinity Blade II for iOS không chỉ giúp bạn nhập vai vào nhân vật mà còn được khám phá một không gian 3D tuyệt đẹp với nhiều trận chiến hoành tráng. Ứng dụng sẽ cung cấp các vũ khí hỗ trợ bạn chiến đấu như: Mũ, khiên, kiếm, giáp…giúp bạn chiến đấu với kẻ thù.

Infinity Blade II for iOS hỗ trợ một số thao tác như tùy chỉnh các nhân vật theo phong cách bạn thích. Ứng dụng có hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga…tương thích với iPhone, iPodd touch, iPad có sử dụng hệ điều hành iOS 4.3 trở lên.

Infinity Blade II for iOS giúp bạn đăng tải thành tích của bạn lên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ ClashMob với kiểu chơi mới giúp người dùng tham gia nhiều thử thách và nhận nhiều phần thưởng mới.

Tính năng của Infinity Blade II for iOS:

- Giúp bạn hóa thân thành Siris trong Game.
- Trải nghiệm cảm giác chiến đấu với các thế lực ma ám.
- Tự trang bị cho nhân vật vũ khí và trang phục riêng.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phục vụ game thủ.
- Dễ dàng đăng tải thành tích trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Infinity Blade II được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Infinity Blade II và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ