Infinity Dungeon Evolution cho iPhone icon download

Infinity Dungeon Evolution cho iPhone Game nhập vai đào vàng, săn kho báu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Infinity Dungeon Evolution cho iPhone 2.4.0

Phiên bản:
2.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
OS 6.0 or later
Downloads:
251
Size:
54.8 MB
Phát hành:
Zabob Studio
Cập nhật:
30/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Infinity Dungeon Evolution cho iPhone 2.4.0

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Infinity Dungeon Evolution cho iPhone thuộc thể loại nhập vai theo kiểu platform, phù hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm. Nhiệm vụ của bạn trong game là chinh phục các kho báu bằng các cuộc tấn công chủ động, đối mặt với nhiều kẻ thù và trở nên giàu có. Đây là game rất thích hợp cho việc giết thời gian của bạn trong những lúc quá rảnh rỗi.

advertisements





Trong game Infinity Dungeon Evolution cho iPhone, người chơi sẽ tham gia chinh phục các dungeon với các cuộc tấn công đặc biệt và kỳ diệu và trở nên giàu có bằng các cuộc săn kho báu. Game iOS này mang đến cho bạn nhiều kẻ thù cũng như nhiều loại kho báu, đặc biệt là những cuộc đối thoại khá dỉ dỏm.

download infinity dungeon evolution cho iphone

Infinity Dungeon Evolution cho iPhone cung cấp nhiều cấp độ khác nhau để thử thách bạn và với mỗi cấp độ này sẽ có những phần thưởng khác nhau dành cho bạn. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download infinity dungeon evolution cho iphone

Infinity Dungeon Evolution cho iPhone phù hợp với mọi lứa tuổi, mang tính vui vẻ hài hước giúp bạn thư giãn. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download infinity dungeon evolution cho iphone

download infinity dungeon evolution cho iphone

Các tính năng chính của Infinity Dungeon Evolution cho iPhone:

- Game nhập vai đào vàng, săn kho báu
- Khám phá dungeon với các cuộc tấn công
- Nhiều cấp độ chơi khác nhau
- Game mang tính chất hài hước vui vẻ

Cập nhật vào: 30/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Infinity Dungeon Evolution cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Infinity Dungeon Evolution cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ