Infographic VietNamese  icon download

Infographic VietNamese Khám phá tin tức đồ họa ngay trên thiết bị iOS của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Infographic VietNamese 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365300
Size:
9,3 MB
Phát hành:
Pitaya Software
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Infographic VietNamese 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Infographic VietNamese for iOS là một trong những ứng dụng đọc tin trên iOS, nhằm đem đến cho người dùng tin tức dạng đồ họa độc đáo và hấp dẫn. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn phiên bản Tiếng Việt nên bạn hoàn toàn dễ dàng sử dụng. Hãy cài đặt ứng dụng ngay hôm nay.

advertisements





Infographic VietNamese for iOS sẽ giúp bạn tiếp cận thông tin công nghệ một cách mới lạ nhưng thật dễ dàng, giúp bạn thu thập nhiều thông tin chính xác, nhanh chóng. Ứng dụng có cách trình bày thông tin khoa học, hiện đại và rất dễ đọc nên ai cũng có thể sử dụng.

Ứng dụng đọc tin Infographic VietNamese for iOS sẽ cập nhật đầy đủ các bài Infographic từng ngày, từng giờ…để bạn luôn nắm bắt được những thay đổi không ngừng của đời sống. Ứng dụng tiện ích này sẽ biến thiết bị của bạn trở thành phương tiện cung cấp thông tin cực kì hữu ích.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng Infographic VietNamese for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ngay hôm nay.

Tính năng của Infographic VietNamese for iOS:

- Cung cấp cho người dùng các tin tức tổng hợp.
- Xoay quanh nhiều lĩnh vực trong đời sống.
- Giao diện đẹp mắt, thiết kế trực quan.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

 

 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Infographic VietNamese được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Infographic VietNamese và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ