Ingress cho iphone icon download

Ingress cho iphone Game thực tế ảo hấp dẫn cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ingress cho iphone 1.104.0

Phiên bản:
1.104.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1018
Size:
89.5 MB
Phát hành:
Niantic
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ingress cho iphone 1.104.0

Trần Văn Việt

Tựa game Ingress cho iphone được đánh giá là một trong những game hấp dẫn nhất khi kết hợp hai thế giới thực và ảo, sử dụng công nghệ định vị toàn cầu và kích thích giác quan của con người. Game đặt người chơi vào một hoàn cảnh khi phải kiếm soát nguồn năng lượng có thể đe dọa đến sự tồn tại của mình.

advertisements





Ingress cho iphone mang đến một sự khác biệt mới lạ cho loại game thực tế ảo trên thiết bị di động iOS, yêu cầu người chơi vận động liên tục, thực hiện những cuộc xâm lược và chiếm đoạt. Bạn sẽ phải lựa chọn một trong hai phe: phe thức tỉnh với nhiệm vụ nắm lấy sức mạnh của nguồn năng lượng và phe kháng chiến có nhiệm vụ đấu tranh để bảo vệ lòng nhân đạo còn sót lại của con người, đại diện bởi hai màu xanh lá và xanh dương.

 

download ingress cho iphone



Ingress cho iphone tạo cơ hội cho người chơi du hành khắp vũ trụ, tự tay thiết lập ra những chốt phát năng lượng dựa theo bản đồ. Bạn cũng sẽ phải đồng thời cạnh tranh với những người khác nhằm giành quyền kiểm soát thế giới, hoặc đồng minh cùng họ để thúc đẩy sự nghiệp của mình. Mỗi người cùng sẽ lựa chọn các chiêu thức như "Hack", "Tấn công" hoặc "Phòng thủ" tương ứng.

 

download ingress cho iphone


Khác với những tựa game đối kháng đơn thuần như Plants vs. Zombies 2 cho iphone, game Ingress tạo một cái nhìn mới hoàn toàn khi mà bạn có thể vượt cả ra ngoài thế giới của chính bạn đang sống. Trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ mang đến những thú vị của game thì Ingress lại giống như một dự báo của tương lai, liên quan đến thế giới mà chúng ta đang sống.

 

download ingress cho iphone



Ingress cho iphone còn gây ấn tượng ở công nghệ bản đồ, và việc người chơi bật GPS và có kết nối mạng liên tục là điều cần thiết. Đặc biệt, bạn không chỉ ngồi một chỗ để chơi game mà phải di chuyển thực sự, đi ra ngoài để mở khóa các tính năng, vũ khí và mở ra những cuộc phiêu lưu mới. Nếu bạn đã nhàm chán với những game chỉ ngồi một chỗ như Minecraft cho iPhone hay game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone thì hãy thử chơi game này để cảm nhận sự mới lạ. Mặc dù Dream League Soccer cho iPhone cũng có thể mang đến cho bạn những niềm vui, sự thú vị riêng khi Euro vừa kết thúc.

 

download ingress cho iphone



Các tính năng chính của Ingress cho iphone:

- Game thực tế ảo độc đáo trên iOS
- Kiểm soát nguồn siêu năng lượng của thế giới
- Lựa chọn một trong các phe để chơi
- Di chuyển thực để mở khóa các tính năng
- Kết hợp công nghệ bản đồ

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ingress cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ingress cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ