InstaFonts  icon download

InstaFonts Chèn chữ lên ảnh trên iPhone.

35/5

Download

Bắt đầu tải

InstaFonts 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
353866
Size:
9,1 MB
Phát hành:
Dropico
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download InstaFonts 1.0

Đỗ Thanh Hải

InstaFonts for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chèn chữ lên ảnh độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp giao diện tuyệt đẹp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp người dùng sử dụng các công cụ để thao tác chèn chữ lên ảnh Instagram.

advertisements





Giao diện InstaFonts for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Tiện ích thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tiện ích cung cấp các hiệu ứng nghệ thuật cho màu và phông chữ và kiểu chữ với 35 phông chữ, 35 màu chữ, 51 kiểu chữ.

InstaFonts for iOS giúp bạn có điều chỉnh chữ mượt mà vào ảnh. Bạn dễ dàng phóng to, thu nhỏ, xoay chữ với thao tác tay trực quan. Tiện ích hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh sang Instagram và đăng tải ảnh. Tiện ích hỗ trợ bạn thay đổi độ mờ, lưu ảnh vào Camera Roll.
.
InstaFonts for iOS cho phép người dùng có thể chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter cho bạn bè và người thân các tác phẩm nghệ thuật của mình. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng tùy chỉnh số lượng của dòng chữ.

Các tính năng chính của InstaFonts for iOS:

- Chèn chữ
- 35 phông chữ
- 35 màu chữ
- 51 kiểu chữ
- Phóng to, thu nhỏ
- Đăng tải
- Chia sẻ
- Lưu ảnh
- Thay đổi độ mờ

Một số hình ảnh trong ứng dụng InstaFonts for iOS:

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng InstaFonts được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải InstaFonts và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ