InstaGrabber cho iPhone icon download

InstaGrabber cho iPhone Tải ảnh và video từ mạng xã hội Instagram

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

InstaGrabber cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
328
Size:
0.5 MB
Phát hành:
Sand Mountain Studios
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download InstaGrabber cho iPhone 1.0

Trần Văn Việt

InstaGrabber cho iPhone được sử dụng để tải hình ảnh và video yêu thích từ mạng xã hội Instagram về điện thoại và máy tính bảng iOS để xem khi không có kết nối mạng. Có nhiều cách để bạn tải ảnh từ mạng nhưng đây là một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất cho thiết bị của bạn.

advertisements





InstaGrabber cho iPhone sẽ giúp bạn có được những hình ảnh đẹp và video độc đáo từ Instagram - mạng xã hội vốn được sử dụng để chia sẻ hình ảnh. Với chức năng này, bạn có thể xem các hình ảnh ở chế độ offline trên thiết bị iOS của mình khi không có mạng để truy cập trực tuyến.

 

download instagrabber cho iphone

InstaGrabber cho iPhone có ưu điểm là tốc độ tải nhanh, tải về nhiều ảnh và video cùng lúc. Cũng giống với Zalo cho iPhone, bạn có một số cách để bạn tải ảnh từ mạng xã hội này về. Tuy nhiên, việc tải ảnh từ Zalo cho iPhone dễ dàng hơn so với Instagram.

 

download instagrabber cho iphone

Để chỉnh sửa ảnh trên iPhone, bạn tham khảo Camera360 cho iPhone với hiệu ứng chụp ảnh cực kỳ đẹp mắt. Đặc biệt Camera360 cho iPhone còn biến tấu ảnh với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

 

download instagrabber cho iphone

download instagrabber cho iphone

Các tính năng chính của InstaGrabber cho iPhone:


- Tải ảnh và video từ mạng xã hội Instagram
- Tải nhanh và đơn giản
- Tải về nhiều ảnh cùng lúc
- Giữ nguyên chất lượng ảnh
 

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng InstaGrabber cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải InstaGrabber cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ