Instapan cho iPhone icon download

Instapan cho iPhone Hỗ trợ upload và hiển thị ảnh Panorama lên Instagram

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instapan cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
60
Size:
2.2 MB
Phát hành:
Michael Panoff
Cập nhật:
09/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Instapan cho iPhone 1.0.1

Thuy le

Ứng dụng Instapan cho iPhone rất hữu ích với những ai đang sử dụng mạng xã hội chia sẻ ảnh Instagram nổi tiếng với khả năng upload và hiển thị ảnh dạng Panorama lên mạng xã hội này mà không cần phải thu nhỏ hình ảnh. Đặc biệt, tiện ích này sẽ hiển thị ảnh toàn cảnh của bạn dưới dạng video với các hiệu ứng tuyệt vời.

advertisements





Nhu cầu chụp ảnh và up ảnh dạng Panorama lên Instagram hiện nay đã trở nên khá phổ biến, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia, những người thích ảnh phong cảnh. Tuy nhiên đối với ảnh Panorama khi up lên mạng trực tuyến thường bị thu nhỏ kích thước, độ phân giải kém đi. Tiện ích Instapan cho iPhone dành cho người dùng iOS sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với khả năng biến ảnh Panorama thành một video trình chiếu.

 

download instapan cho iphone

Instapan cho iPhone hỗ trợ upload ảnh từ Camera Roll của thiết bị lên Instagram , đó có thể là những bức ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone, sau đó điều chỉnh tốc độ hiển thị các bức ảnh. Thường thì những hình ảnh từ Camera360 cho iPhone có dung lượng khá nặng nên thời gia upload sẽ khá lâu.

 

download instapan cho iphone

Instapan cho iPhone cho phép bạn áp dụng bộ lọc hình ảnh của Instagram, tuy nhiên bạn không cần phải chỉnh sửa. Để chỉnh sửa các bức ảnh, bạn tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với nhiều hiệu ứng độc đáo. Bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn hỗ trợ ghép ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng sau khi chỉnh sửa.

Các tính năng chính của Instapan cho iPhone:

- Hỗ trợ upload ảnh Panorama lên Instagram
- Chọn ảnh từ Camera Roll của thiết bị
- Hiển thị ảnh Panonama dưới dạng video
- Áp dụng các bộ lọc cho hình ảnh

Cập nhật vào: 09/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instapan cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instapan cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ