Instapaper  icon download

Instapaper Lưu trữ tin tức đọc offline

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instapaper 6.0

Phiên bản:
6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
2307
Size:
25.8 MB
Phát hành:
Instapaper Holdings, Inc
Cập nhật:
19/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Instapaper 6.0

Trần Văn Việt

Instapaper for iOS hỗ trợ người dùng lưu trữ các bài viết trên Internet để đọc lại khi không có kết nối mạng, sử dụng trên iPhone, iPad và iPod touch. Ứng dụng có khả năng lưu trên hàng trăm bài báo, cung cấp nhiều chế độc đọc văn bản và chia sẻ dễ dàng tới bạn bè qua mạng xã hội.

advertisements





Instapaper for iOS sẽ lưu lại các bài báo từ các trang web mà người dùng truy cập, sắp xếp và phân loại chúng theo các mục, ngày tháng, độ dài bài viết để tìm kiếm và đọc lại khi cần. Tính năng này sẽ giúp bạn tối ưu hóa bộ nhớ cho iPhone và iPad, tiết kiệm lưu lượng mạng. Bạn có thể  điều chỉnh phông chữ, văn bản kích thước, khoảng cách dòng khi đọc, chia sẻ các thông tin với bạn bè qua  Tumblr, Twitter, Facebook, pinboard, Evernote...






 

Cập nhật vào: 19/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instapaper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instapaper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ