InstaWeather Free  icon download

InstaWeather Free Báo cáo thời tiết trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

InstaWeather Free 3.3.5

Phiên bản:
3.3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
348233
Size:
5,2 MB
Phát hành:
byss mobile
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download InstaWeather Free 3.3.5

Thu Hà

InstaWeather Free for iOS là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ thông tin thời tiết qua ảnh với bạn bè và người thân của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

advertisements





Với InstaWeather Free for iOS, giờ đây người dùng có thể thỏa sức chia sẻ những bức ảnh về thời tiết thông qua trang mạng Instagram. Bên cạnh đó, những bức ảnh này còn được kết hợp các thông tin chi tiết như tên địa điểm, giúp mọi người đánh giá tổng thể về điều kiện thực tế bên ngoài.

InstaWeather Free for iOS

Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn skin theo sở thích của mình như nhiệt độ hiện thời, các dự báo chi tiết với các thông tin về chỉ số áp suất không khí, nhiệt độ, mưa, sức gió và hướng. Người dùng có thể chọn khoảng thời gian như hôm nay, vài ngày hoặc một tuần để hiển thị dự báo thời tiết.

Không chỉ vậy, người dùng có thể gây bất ngờ với bạn bè và người thân của mình bằng cách chia sẻ những hình ảnh thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,…

Tính năng chính của InstaWeather Free for iOS:

- Tạo báo cáo thời tiết
- Cho phép chia sẻ qua foursquare
- Chia sẻ thông tin thời tiết
- Chọn skin theo sở thích

Hình ảnh trong InstaWeather Free for iOS

InstaWeather Free for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng InstaWeather Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải InstaWeather Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ