Intimate Hearts  icon download

Intimate Hearts Trái tim 3D cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Intimate Hearts 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
355666
Size:
17,9 MB
Phát hành:
Game Scorpion
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Intimate Hearts 1.0.0

Trần Minh Quân

Intimate Hearts for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những hình ảnh trái tim 3D miễn phí dành cho iPhone/iPad. Ứng dụng giúp bạn có thể bày tỏ tình cảm với người thân yêu với những hình ảnh đẹp mắt nhưng ý nghĩa. Tham gia ứng dụng để thấy ưu điểm vượt trội của nó.

advertisements





Intimate Hearts for iOS là ứng dụng hỗ trợ những hình ảnh trái tim vui nhộn độc đáo để bạn bày giử đến người thương. Đây là ứng dung mang đến cho bạn một phương pháp hoàn hảo để bày tỏ tình cảm với người đặc biệt.

Intimate Hearts for iOS mang đến cho bạn hơn 10 hình ảnh trái tim 3D tuyệt đẹp kèm theo những lời nhắn yêu thương. Để sử dụng được ứng dụng này, bạn chỉ cần xoay màn hình để thay đổi tâm trạng trong hình ảnh Full 3D.

Với giao diện hiện đại cùng thiết kế thông minh, Intimate Hearts for iOS khiến người dùng hài lòng, tin cậy. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Intimate Hearts for iOS:

- Cung cấp hơn 10 ảnh trái tim với lời nhắn yêu thương.
- Bạn có thể để ở màn hình nền hoặc nơi đặc biệt.
- Mang đến nhiều nhạc nền cho bạn nhiều sự lựa chọn.
- Điều khiển hình ảnh 3D đơn giản và tiện dụng.

 

Một số hình ảnh của Intimate Hearts for iOS

 


 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Intimate Hearts được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Intimate Hearts và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ