iPhoto  icon download

iPhoto Quản lý ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

iPhoto 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
361833
Size:
113 MB
Phát hành:
Apple
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iPhoto 2.0

Trần Văn Việt

iPhoto for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng quản lí ảnh hơn trên các thiết bị của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn quản lí ảnh thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng miễn phí

advertisements





iPhoto for iOS sẽ giúp bạn duyệt, chỉnh sửa, hay chia sẻ các bức ảnh dễ dàng từ thiết bị này sang thiết bị khác như từ iPad sang iPhone. Đồng thời, ứng dụng còn cung cấp cho bạn các hiệu ứng chuyên nghiệp, đẹp mắt để bạn chỉnh sửa ảnh hoàn hảo.

iPhoto for iOS

Ứng dụng iPhoto for iOS đã cập nhật phiên bản mới 1.0.1 với nhiều tính năng, nâng cấp cho ổn định, và sửa lỗi phiên bản trước nhằm thu hút đông đảo người dùng. Ngoài ra bạn có thể vẽ tranh với ứng dụng và khi xuất bản trên iCloud, URL ảnh của bạn sẽ được sao chép bằng nút Copy Link, giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng iPhoto for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iOS cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của iPhoto for iOS:

- Giúp bạn quản lí ảnh dễ dàng hơn.
- Giúp bạn thực hiện các thao tác duyệt, chỉnh sửa…
- Cung cấp cho bạn hiệu ứng độc đáo.
- Phiên bản mới với nhiều tính năng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iOS.

Hình ảnh trong iPhoto for iOS

iPhoto for iOS
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iPhoto được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iPhoto và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ