IQ Test & IQ challenge cho iPhone icon download

IQ Test & IQ challenge cho iPhone Ứng dụng kiểm tra chỉ số thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IQ Test & IQ challenge cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1597
Size:
69.7 MB
Phát hành:
Patricia Romani
Cập nhật:
05/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download IQ Test & IQ challenge cho iPhone 1.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng IQ Test & IQ challenge cho iPhone cung cấp các bài kiểm tra tiêu chuẩn để test chỉ số IQ của bạn, gồm các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng chủ yếu tập trung vào lĩnh vực toán học, hình ảnh. Đây vừa là một cách để bạn xem chỉ số IQ của bản thân đồng thời cũng giúp bạn cải thiện và nâng cao chỉ số này qua các câu đố.

advertisements





Hiện nay có khá nhiều tiện ích test IQ trên các thiết bị di động iOS để giúp người dùng kiểm tra trí thông minh và khả năng của mình đang ở mức nào. IQ Test & IQ challenge cho iPhone là một trong số đó, với hàng chục câu hỏi ở nhiều mức độ khác nhau để bạn thực hành, đây là những câu đố IQ tiêu chuẩn đã được sử dụng phổ biến trên thế giới.

download iq test iq challenge cho iphone

IQ Test & IQ challenge cho iPhone sẽ thử thách trí thông minh của bạn trên các phương diện như trí nhớ, sự tinh mắt, khả năng tư duy logic... Đây cũng là cách để làm bạn thông minh lên mỗi ngày. Nghe nhạc mỗi ngày cũng giúp bạn có đầu óc minh mẫn hơn, bạn hãy truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát yêu thích của mình. Đặc biệt, Zing Mp3 cho iPhone mang đến những bài hát chất lượng cao, ở nhiều thể loại khác nhau, gồm cả nhạc trong nước và quốc tế.

download iq test iq challenge cho iphone

IQ Test & IQ challenge cho iPhone là ứng dụng giúp bạn vừa học vừa chơi, có thể tạm dừng hoặc qua câu hỏi tiếp theo và lưu lại những thành tích cao của bạn. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

Các tính năng chính của IQ Test & IQ challenge cho iPhone:

- Ứng dụng kiểm tra chỉ số thông minh
- Nhiều câu hỏi ở nhiều mức độ khác nhau
- Rèn luyện trí thông minh mỗi ngày
- Có thể lưu lại những thành tích cao

Cập nhật vào: 05/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IQ Test & IQ challenge cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IQ Test & IQ challenge cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ